Thứ ba, 10/1/2017 10:00 GMT+7

Trẻ hóa da mặt Ultra Brightening công nghệ Thụy Sĩ, đặc trị nám QX Pro Whitening và nâng cơ búi chỉ collagen tạo mặt V-line là những giải pháp được nhiều nghệ sĩ lựa chọn.

top-3-phuong-phap-lam-dep-duoc-sao-viet-ua-chuong-tai-ruco-spa

Gương mặt rạng rỡ và vóc dáng thon gọn là chìa khóa tỏa sáng của mọi ngôi sao. Vì lý do công việc, các nghệ sĩ phải tiếp xúc với lớp make-up mỗi ngày để tự tin xuất hiện trước công chúng. Việc thức khuya và lịch trình làm việc dày đặc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, gây lão hóa sớm, tăng sắc tố và ảnh hưởng đến cân nặng...

top-3-phuong-phap-lam-dep-duoc-sao-viet-ua-chuong-tai-ruco-spa-1

Bên cạnh đó, việc sở hữu làn da đẹp trở nên khó khăn hơn với các nghệ sĩ, bởi đa số họ không có nhiều thời gian để chờ đợi mỹ phẩm phát huy tác dụng, cũng như chờ đợi việc tập luyện thể dục đem đến sự thay đổi cho cơ thể. Đó là lý do nhiều người chọn các phương pháp làm đẹp công nghệ cao. Ruco Spa là một trong những trung tâm làm đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ như Tóc Tiên, Rocker Nguyễn, Harry Lu, Mai Hồ, Angela Phương Trinh...

top-3-phuong-phap-lam-dep-duoc-sao-viet-ua-chuong-tai-ruco-spa-2

Liệu pháp trẻ hóa da mặt Ultra Brightening công nghệ Thụy Sĩ là giải pháp được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng tại Ruco Spa. Ultra Brightening sử dụng tia laser 4D hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn, giúp khách hàng rút ngắn thời gian điều trị da, giải quyết được nhiều vấn đề cùng một lúc như làm da mịn màng, làm mờ các vết nám, lỗ chân lông se khít, làm chậm quá trình lão hóa. 

Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, làn da có thể trắng hồng nhờ vào sự sản sinh tế bào tự nhiên được đánh thức bởi tia laser có bước sóng phù hợp, da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng bên ngoài hơn.

top-3-phuong-phap-lam-dep-duoc-sao-viet-ua-chuong-tai-ruco-spa-3

Khí hậu nhiệt đới, ánh nắng gay gắt chứa nhiều tia tử ngoại độc hại góp phần làm gia tăng các ca điều trị về sạm da, nám và tàn nhang. Trong đó, phương pháp đặc trị nám QX Pro Whitening được nhiều ngôi sao ở lứa tuổi trung niên, doanh nhân ưa chuộng.

QX Pro Whitening hội tụ nhiều tính năng mới, hỗ trợ điều trị thâm, nám da hiệu quả. Giải pháp này loại bỏ tất cả tổn thương hắc sắc tố, kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da trắng sáng.

top-3-phuong-phap-lam-dep-duoc-sao-viet-ua-chuong-tai-ruco-spa-4

Phương pháp nâng cơ búi chỉ collagen tạo mặt V-line cũng được nhiều nghệ sĩ áp dụng. Phương pháp này giúp định hình khuôn mặt mà không cần can thiệp dao kéo hay phải nghỉ dưỡng. Ngoài khả năng làm săn chắc cơ mặt bằng sợi chỉ collagen tiên tiến, liệu pháp này còn kết hợp cùng chất làm đầy và botox nhằm tạo đường nét thanh thoát, trẻ trung.

top-3-phuong-phap-lam-dep-duoc-sao-viet-ua-chuong-tai-ruco-spa-5

Nhằm đem đến cơ hội sở hữu ngoại hình rạng rỡ như sao Việt, Ruco Spa khuyến mãi 30-50% tất cả liệu trình làm đẹp. Khách hàng có thể gọi đến số hotline (08) 39 258 188 để được tư vấn hỗ trợ.

Liên hệ: Ruco Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: rucospa.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.