Không chỉ bận rộn với kế hoạch mua sắm, ăn chơi, những ngày giáp Tết còn là thời điểm để chị em tân trang nhan sắc.

Xếp hàng chờ làm đẹp

Nhu cầu làm đẹp những ngày cuối năm (tính theo lịch Âm) của chị em tăng cao và đa dạng, từ trị mụn, trị sẹo, triệt lông, chăm sóc da đến giảm béo, trẻ hóa da, nâng cơ, thon gọn mặt V-line... Tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín, lượt khách ra vào tăng lên mỗi ngày.

Chị Ngọc - lễ tân tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho biết: “Khoảng 2 tháng nay, khách hàng đến làm đẹp ngày càng nhiều, chúng tôi thường xuyên bị quá tải. Trung tâm tuy đông bác sĩ, kỹ thuật viên nhưng thường phải tăng ca mới đáp ứng kịp nhu cầu của chị em”.

nhu-cau-lam-dep-dip-can-tet-tang-cao-tai-bally

Nhiều khách hàng chờ đợi đến lượt được tư vấn làm đẹp.

Xếp hàng chờ đợi là tình trạng chung tại nhiều trung tâm làm đẹp có tiếng. “Tôi phải đợi hơn 2 tiếng đồng hồ mới được trải nghiệm phương pháp nâng cơ, căng da. Chỉ sau một giờ ứng dụng công nghệ hiện đại từ Mỹ, da tôi đã thay đổi rõ: căng hơn, nọng cằm giảm, cơ mặt săn chắc và thon gọn hơn trước”, chị Hạnh (43 tuổi, nhân viên ngân hàng) chia sẻ sau khi điều trị thon gọn mặt V-line tại Bally.

Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín

Trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp cuối năm tăng cao, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ, spa uy tín để không bị “sập bẫy” làm đẹp công nghệ không chính hãng. Chị em cần tỉnh táo và tìm hiểu thật kỹ qua bạn bè, người thân từng trải nghiệm để có được nhận xét khách quan.

nhu-cau-lam-dep-dip-can-tet-tang-cao-tai-bally-1

Dù quá tải nhưng các trung tâm làm đẹp uy tín vẫn được chị em lựa chọn dịp cuối năm.

Trong tình trạng quá tải, các trung tâm làm đẹp uy tín vẫn được chị em lựa chọn bởi dịch vụ đảm bảo chính hãng, hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Chị Mai (43 tuổi, chủ nhà hàng) chia sẻ: “Tôi cũng tham khảo nhiều nơi và cuối cùng lựa chọn xóa nhăn công nghệ Thermage tại Bally. Dù khách ở đây luôn đông nhưng lại đảm bảo an toàn, công nghệ từ Mỹ. Hơn nữa, cuối năm lại có chuyên gia từ Italy về làm đẹp, chúng tôi có cơ hội tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn so với xuất ngoại”.

Trong khi đó, chị Bích (35 tuổi, chủ doanh nghiệp) lại lựa chọn dịch vụ giảm béo một lần tại đây bởi giảm béo thời điểm này được ưu đãi gói chăm sóc da chuyên sâu lên đến 40 triệu đồng, giúp phái nữ đẹp toàn diện cả da và dáng với chi phí tiết kiệm.

nhu-cau-lam-dep-dip-can-tet-tang-cao-tai-bally-2

Hình ảnh trước và sau giảm béo với công nghệ được ưa chuộng tại Mỹ.

Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, các thiết bị được nhập từ chính hãng, bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp trong những ngày giáp Tết.

Từ 12/1 đến 16/1, Thẩm mỹ Quốc tế Bally mời tiến sĩ, bác sĩ Vincenzo Mancini - chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Italy đến soi da, thăm khám, tư vấn miễn phí và trực tiếp điều trị công nghệ từ Mỹ cho khách hàng.

Đến với Bally trong thời gian này, khách hàng được trị nám Revlite SI; xóa nhăn - trẻ hóa da một giờ Thermage; nâng cơ - thon gọn mặt V-line một giờ Ultherapy; giảm béo một lần Liposonix ưu đãi lên đến 50%, quà tặng trị giá lên đến 40 triệu đồng và tặng vàng 9999, 3 buổi chăm sóc da với mặt nạ vàng trị giá 7,5 triệu.

Liên hệ: Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 01686.463.463 - 1800.1136
Website: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.