Thứ tư, 4/1/2017 13:00 GMT+7

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc trong những ngày giáp Tết, Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, Á hậu Lệ Hằng vẫn không quên tới địa chỉ làm đẹp quen thuộc để 'tút' lại nhan sắc.

polyad

Dù tất bật chạy show Tết, Ngọc Trinh vẫn luôn rạng rỡ, nổi bật với làn da trắng sứ, nuột nà trong mọi sự kiện.

theo-chan-sao-viet-tim-hieu-bi-quyet-toa-sang-lan-da-don-tet-1

Bí quyết của người đẹp là truyền trắng phiên hồng hoa của Hy Lạp - công thức trắng da, ngừa lão hóa và vẻ đẹp không tuổi của nhiều ngôi sao châu Á.

polyad

“Làn da của tôi đã được cấp ẩm và phục hồi nhanh chóng, trở nên căng mịn, không còn dấu hiệu nứt nẻ sau chuyến đi Mỹ vừa rồi”, Nữ hoàng nội y chia sẻ.

polyad

Cũng như Ngọc Trinh, dù bận rộn với lịch họp báo cuối năm, Á Hậu Lệ Hằng cũng không quên “tút” lại làn da đón năm mới và để tự tin tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tại thủ đô Manila (Philippines) sắp tới.

polyad

Do kết cấu da khá mỏng, yếu và nhạy cảm nên người đẹp 9x chỉ tin dùng các phương pháp dưỡng trắng tự nhiên từ sâu bên trong như truyền trắng cao cấp phiên hồng hoa.

polyad

“Sau 5 buổi thực hiện truyền trắng phiên hồng hoa, tôi rất bất ngờ bởi làn da chuyển màu rõ rệt, da sáng mịn và khỏe mạnh hơn, nhờ vậy tôi có thể thoải mái chụp ảnh dưới nắng mà không lo đen sạm", Á hậu Lệ Hằng nói thêm.

theo-chan-sao-viet-tim-hieu-bi-quyet-toa-sang-lan-da-don-tet-6

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng không bỏ qua công cuộc làm đẹp cuối năm. Dù tất bật kinh doanh, cô vẫn không lơ là việc chăm sóc làn da.

polyad

Người đẹp tâm đắc với công thức dưỡng trắng phiên hồng hoa: “Khi sờ vào da, tôi có thể thấy rõ độ mịn mướt như vừa thoa kem dưỡng. Hồng hoa Tây Tạng còn ngăn ngừa lão hóa từ gốc, vì thế, lúc nào tôi cũng giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ”, diễn viên phim "Lập trình trái tim" tiết lộ.

polyad

Quỳnh Nga tự tin khoe da trắng mịn, không tỳ vết, rạng ngời đón Tết. Xem chi tiết hành trình "lột xác" ngoại hình của Quỳnh Nga tại đây.

Để sở hữu làn da trắng mịn, tự tin đón năm mới như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, Lệ Hằng, bạn có thể trải nghiệm phương pháp truyền trắng phiên hồng hoa cao cấp tại Lavender dịp cuối năm và nhận lì xì Tết 10 triệu đồng từ 1/1 đến 20/1. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ tắm trắng uy tín của sao Việt
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.