Sau 5 phút, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên thanh tú, xinh xắn để sẵn sàng đón những ngày Tết với diện mạo mới.

Ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi thanh tú trong dịp Tết, tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm bước lên bàn phẫu thuật hoặc có nhiều thời gian đi phẫu thuật thẩm mỹ trong những ngày giáp Tết bận rộn.

so-huu-dang-mui-chun-s-line-trong-thoi-gian-ngan

Chiếc mũi tẹt khiến nhiều cô nàng trở nên kém hấp dẫn, thiếu tự tin trong cuộc sống.

Đối với những ai muốn sở hữu dáng mũi thanh thoát nhưng e ngại việc phẫu thuật thì tiêm thẩm mỹ được xem là giải pháp thích hợp bởi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật:

Hiệu quả tức thì: ngay sau khi tiêm vào mũi, chất làm đầy nhanh chóng thích ứng, tạo và điều chỉnh dáng mũi cao và đẹp tự nhiên như ý muốn chỉ sau 5 phút.

so-huu-dang-mui-chun-s-line-trong-thoi-gian-ngan-1

Chỉ với một mũi tiêm, bạn sẽ sở hữu sóng mũi chuẩn S-line.

Không đau, không để lại sẹo: chất làm đầy được đưa vào mũi qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ, không đau và không để lại bất kỳ dấu vết nào.

An toàn, hiệu quả lâu dài: chất làm đầy không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ lập tức đổ đầy các thể tích mô tại vị trí đó, cho kết quả chính xác tại vùng cần điều trị. Vì thế, mũi sẽ có được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn. Mũi không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương. Xem chi tiết tại đây

so-huu-dang-mui-chun-s-line-trong-thoi-gian-ngan-2

Sau khi thực hiện tiêm thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi tẹt, chị Diệu Hiền (TP HCM) xinh đẹp, tự tin hơn và mọi việc cũng trở nên dễ dàng, may mắn.

Để sở hữu nét đẹp tự nhiên và nhận ưu đãi đến 50% các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, khách hàng có thể xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.