Thứ ba, 17/1/2017 08:00 GMT+7

Sở hữu gu thời trang tinh tế và đẳng cấp, cách Thanh Hằng phối trang phục hay phụ kiện trang sức đi kèm luôn mang theo những thông điệp ý nghĩa.

polyad

Theo siêu mẫu, ẩn sâu sau mỗi món trang sức được chế tác tinh xảo từ đá quý thiên nhiên là những mong ước về tình yêu, hạnh phúc, sự may mắn và hưng vượng trong cuộc sống. Vì thế, khi chọn trang sức làm quà tặng cho mình và người thân dịp năm mới, Thanh Hằng thường dựa vào ý nghĩa phong thủy.

polyad

Người đẹp cho biết, khi diện trang sức theo phong thủy, bạn cần chú trọng vào sắc màu đá quý, ứng với các hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, hướng đến việc cân bằng năng lượng âm dương, nhằm đạt sự hài hòa.

polyad

Chọn những bộ trang sức đá quý có sắc màu phù hợp với từng cung mệnh sẽ mang lại cho chủ nhân sự hưng vượng suốt cả năm. Đó cũng là thông điệp mà thương hiệu trang sức PNJ muốn truyền tải qua bộ sưu tập xuân 2017 "Chọn trang sức ngũ hành, chọn hưng vượng cả năm".

polyad

Theo đó, người mệnh Kim nên chọn những mẫu trang sức kim cương với sắc trắng tượng trưng cho cung mệnh. Với quy luật tương sinh Thổ sinh Kim, bạn còn có thể chọn nhưng loại đá quý thuộc hành Thổ, gam màu vàng sậm, nâu đất như citrine, ngọc trai nâu. Ngoài ra, một lựa chọn khác cho người mệnh Kim là đá quý emerald, peridot.

polyad

Loại đá quý dành cho người sáng tạo, hòa nhã như mệnh Mộc là sapphire, topaz với sắc màu xanh đen, nước biển tượng trưng cho Thủy sinh Mộc. Những màu sắc tương hợp với mệnh Mộc như xanh lá của emerald, peridot hay citrine - đại diện cho hành Thổ (do Mộc chế ngự được Thổ) cũng góp phần mang đến may mắn cho chủ nhân.

polyad

Với quy luật tương sinh Kim sinh Thủy, trang sức gắn đá quý có sắc trắng của hành Kim như kim cương, ngọc trai sẽ là sắc màu dành cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, người thuộc mệnh này có thể chọn trang sức gắn đá quý màu đen, xanh đen của sapphire, topaz hay trang sức mang sắc đỏ, hồng tím của ruby, garnet, amethyst vì Thủy chế ngự Hỏa.

polyad

Theo quy luật tương sinh Mộc sinh Hỏa, trang sức mang sắc xanh của Mộc như emerald, peridot cũng như trang sức đá quý có màu tương hợp với Hỏa như đỏ, hồng, tím của ruby, amethyst sẽ là lựa chọn cho người mệnh Hỏa. Bạn còn có thể khiến mình rạng ngời, cuốn hút hơn khi sở hữu trang sức kim cương, ngọc trai với sắc trắng đặc trưng của hành Kim bởi Hỏa chế ngự Kim.

polyad

Ngoài những loại đá quý có màu nâu, vàng sậm của citrine, người mệnh Thổ có thể chọn cho mình trang sức đá quý với gam màu đỏ của ruby, tím của amethyst theo quy luật tương sinh Hỏa sinh Thổ. Bên cạnh đó, vì Thổ chế ngự Thủy nên việc đeo những trang sức đá quý sapphire, topaz đại diện cho hành Thủy sẽ mang lại nhiều sức khỏe cho người mệnh Thổ.

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.