Tình trạng mỡ thừa, chảy xệ, nhăn nheo, rạn nứt vùng bụng sau sinh có thể được cải thiện cấp tốc, giúp chị em tự tin đón Tết.

Nỗi khổ bụng sau sinh vẫn như mang bầu 7 tháng

Sau khi tận hưởng hạnh phúc làm mẹ, phần lớn chị em đều sống trong nỗi lo chung mang tên béo bụng. Nhiều bà mẹ bụng vẫn giống như đang mang bầu 7 tháng dù con đã bắt đầu lớn khôn, chưa kể tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, các vết rạn nứt cũng nghiêm trọng không kém. 

Nhiều người vốn trước kia không mập, sau sinh cũng không tăng nhiều cân nhưng bụng vẫn to tròn, nhiều mỡ và biến dạng đến mức khó có thể tưởng tượng. Nguyên nhân chính là do sự co giãn vòng bụng bất thường và lượng dinh dưỡng dư thừa không được đào thải trong suốt thai kỳ đã chuyển hóa thành chất béo, tập trung ở nhiều vùng như bụng, ngực, mông, đùi…

polyad

Tình trạng mỡ bụng, chảy xệ, nhăn nheo sau sinh là nỗi khổ tâm, ám ảnh của rất nhiều phụ nữ.

Chưa kể, nội tiết estrogen bị giảm đột ngột trong quá trình mang thai cũng khiến chất béo lưu trữ trên vùng bụng và đùi có xu hướng tăng lên. Cộng thêm chứng căng thẳng, trầm cảm khiến mức độ cortisol - một chất chống căng thẳng do cơ thể tiết ra tăng vọt, tạo điều kiện cho mỡ bụng sau sinh bị tích tụ trầm trọng hơn.

Triệt tiêu mỡ bụng sau sinh an toàn

Nhiều chị em cho rằng sau sinh một thời gian, mỡ bụng sẽ giảm đi và vóc dáng tự động gọn gàng trở lại. Tuy nhiên trên thực tế, điều này không dễ dàng bởi vòng bụng tuy có thể hồi lại ít nhiều nhưng việc giảm sạch mỡ thừa và lấy lại vóc dáng không phải là chuyện ngày một ngày hai.

Bên cạnh đó, chế độ ăn nhiều chất dinh dưỡng để có sữa nuôi con cùng việc hạn chế luyện tập trong thời gian dài sau sinh khiến không ít bà mẹ đành ngậm ngùi ôm vòng bụng to như bầu 7 tháng, dù con đã bắt đầu lớn khôn.

huy-mo-bung-cho-me-sau-sinh-voi-khuyen-mai-50-chi-phi-1

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo giúp giảm mạnh tình trạng mỡ bụng sau sinh chỉ trong một lần, đồng thời tái tạo da bụng chảy xệ, nhăn nheo, rạn nứt hiệu quả. Dịch vụ này đang được Cosmo ưu đãi 50% chi phí và tặng miễn phí săn chắc da bụng Endymed Pro.

Nhằm giúp chị em lấy lại vóc dáng gọn gàng và vòng eo nhỏ gọn sau sinh kịp dịp Tết, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo giới thiệu dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo. Với nguyên lý sử dụng nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm cao tần tạo ra vô số bong bóng chân không siêu nhỏ, Cavi-Lipo sẽ tạo thành các đợt sóng xung kích, nổ tung và phá hủy cùng lúc hàng trăm nghìn tế bào mỡ nằm bên dưới da, kể cả các vùng mỡ cứng và khó giảm mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh và tổn thương các mô xung quanh.

polyad

Sau khi điều trị bằng Cavi-Lipo, vòng bụng của khách hàng được cải thiện gọn gàng, săn chắc, nuột nà hơn gấp nhiều lần so với vòng bụng đầy mỡ thừa, chảy xệ sau sinh.

Cavi-Lipo có nhiều ưu điểm nổi bật như: có thể giảm đến 95% mỡ thừa, thu gọn 6-18cm vòng eo chỉ trong một lần điều trị; tiêu hủy mỡ thừa, cam kết không tích tụ mỡ trở lại; giúp vùng bụng sau điều trị bằng phẳng, mịn màng, không gồ ghề, móp méo.

Giải pháp này còn có khả năng cải thiện tình trạng hông to, eo lớn, tạo dáng đường cong eo hông chữ S nuột nà; loại bỏ tình trạng da bụng chảy xệ, chùng nhão, giảm vết rạn da, nhất là ở phụ nữ sau sinh, đảm bảo sức khỏe của mẹ, không ảnh hưởng đến việc nuôi con nhỏ. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp năm mới và mừng khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo ưu đãi 50% chi phí giảm mỡ không phẫu thuật một lần Cavi-Lipo, đồng thời tặng miễn phí liệu trình săn chắc da bụng Endymed Pro. 

Ngoài ra, tất cả dịch vụ làm đẹp tại Cosmo đều được giảm đến 50% chi phí cùng nhiều gói làm đẹp khác. Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết 25/1 tại tất cả chi nhánh của Cosmo. Xem chi tiết tại đây. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo

Hotline: 1900 636 425 – 0918 160 311
Facebook: Thammyviencosmo
Chi nhánh TP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.