Thứ tư, 4/1/2017 11:19 GMT+7

Hoa hậu Điện ảnh 2016 khoe dáng trong những thiết kế đa dạng sắc màu của Xuân Lê.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh

Nhận lời mời ra Hà Nội chụp hình bộ sưu tập "Emo in Love" (Tâm trạng khi yêu) của nhà thiết kế Xuân Lê, Sella Trương thể hiện những cách kết hợp trang phục, phụ kiện khác biệt so với trên sàn diễn, mang tính ứng dụng cao và hiện đại hơn.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-1

Từng làm người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Sella Trương luôn là một cô gái sành điệu với gu ăn mặc thời thượng, tôn lên vẻ đẹp hình thể.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-2

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những cảm xúc của người phụ nữ khi yêu, có vui buồn, hờn giận, ghen tuông. Để thể hiện những cảm xúc ấy, bảng màu thu đông năm nay của Xuân Lê đầy đủ cả gam nóng lẫn lạnh, bao gồm xanh lục bảo, xanh ngọc, tím, đỏ, cam, vàng mustard...

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-3

Trên nền chất liệu lưới, lụa, dạ, loạt thiết kế được cắt cúp phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch. Đặc biệt, hai chất liệu hot trong mùa lạnh năm nay là nhung và lông đều được lăng-xê.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-4
sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-5

Chất liệu lông thú nhân tạo hoặc lông đà điểu được đính kết tỉ mỉ, công phu ở những bộ đầm dạ hội hay áo choàng dài, chân váy công sở, áo chui cổ... Không chỉ vậy, lông còn điểm xuyết trên các món phụ kiện như găng tay, khăn quàng, cài áo, giày cao gót và cả đồng hồ, tăng vẻ sành điệu cho phái đẹp.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-6

Tân Hoa hậu Điện ảnh thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi mix layer áo choàng sáng tạo, đồng thời pha trộn các gam màu một cách hài hòa mà vẫn nổi bật.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-7

Mẫu túi Chanel Boy gắn ngọc trai trở thành điểm nhấn thú vị bên cạnh chiếc khăn lông sang chảnh.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-8

Sella Trương bắt đầu niềm đam mê nghệ thuật thứ 7 với một số vai diễn trong phim truyền hình như Gọi nắng, Xúc xắc mùa thu... Hiện tại, cô tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và mạnh dạn thử sức với phim điện ảnh qua các tác phẩm Tối nay 8 giờ, Oan hồn...

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-9

Mới đây, người đẹp xuất sắc vượt qua 20 thí sinh ở vòng chung kết để đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2016.

sella-truong-goi-y-mix-do-sang-chanh-10

Photo: Tiên Nguyễn. Stylist: Tân Đà lạt. Make-up: Phúc Nghĩa. Làm tóc: An Võ, Phúc Cường.

Zimi   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.