Thứ tư, 4/1/2017 12:00 GMT+7

Với liệu pháp này, phái đẹp có thể giảm 38 cm vòng bụng trong 2 tuần, tự tin diện mọi trang phục đón xuân mới.

eo-thon-don-tet-cung-lieu-trinh-super-diet-tairuco-spa

Vòng eo thon gọn là ước mơ của mọi phụ nữ. Mùa lễ hội đến, chị em thường phải ra ngoài, tiệc tùng, gặp gỡ nhiều người, vì thế, nhu cầu mặc đẹp của phái nữ cũng tăng cao. Đó là lý do bắp tay to, đùi ếch, vòng eo bánh mì là trở thành nỗi ám ảnh của không ít phụ nữ, ngăn cản họ diện trang phục yêu thích trong dịp Tết.

eo-thon-don-tet-cung-lieu-trinh-super-diet-tairuco-spa-1

Ruco Spa là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp đầu ngành với công nghệ làm thon gọn chuyên sâu vùng bụng - Super Diet công nghệ Tây Ban Nha. Phương pháp này giúp tiêu huỷ lớp mỡ cứng đầu tích tụ lâu ngày dưới da, thu gọn vòng eo nhanh chóng. Đây là liệu pháp thẩm mỹ không xâm lấn, được nhiều chị em quan tâm.

polyad

Liệu trình bao gồm 3 buổi đưa mỡ tự thân chuyên sâu vùng bụng bằng công nghệ Tây Ban Nha. Cứ sau mỗi buổi, bạn sẽ được kết hợp một buổi đi máy Liponix và xoa bóp ấn huyệt bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao tại Ruco Spa.

polyad

Mới đây, Ruco Spa đã giúp cô nàng mũm mĩm Thanh Nguyệt giảm 38 cm tổng vòng bụng trong 2 tuần, khiến cô nàng thoát khỏi sự mặc cảm và tự tin mặc váy cưới trong ngày trọng đại. 

polyad

Để giảm cân và đẹp lên nhanh chóng, ngoài quyết tâm, Nguyệt còn áp dụng liệu pháp Super Diet Tây Ban Nha để giảm mỡ chuyên sâu vùng bụng và bắp tay.

eo-thon-don-tet-cung-lieu-trinh-super-diet-tairuco-spa-5

Tết đến xuân về, Ruco Spa tri ân khách hàng với chương trình ‘’Làn da tỏa sáng, đón xuân sang’’. Theo đó, bạn có cơ hội nhận được ưu đãi gói liệu trình Super Diet cấy tan vùng mỡ Tây Ban Nha , giá 50 triệu 3 buổi chỉ còn 35 triệu đồng.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.