Thứ hai, 9/1/2017 14:41 GMT+7

Thuỳ Lâm, Phạm Hương, Hương Giang khoe sắc trong bộ sưu tập 'Hà Nội 12 mùa hoa'.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet

'Hà Nội 12 mùa hoa' là bộ sưu tập của nhà thiết kế Thuận Việt gửi tặng những người yêu mến Hà Nội với những sắc hoa đặc trưng cho 12 tháng trong năm của Hà Nội. Đây là dự án với sự tham gia của những người đẹp đã gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế Thuận Việt trong 12 năm vừa qua. Thanh Hằng duyên dáng với áo dài xanh thiên thanh được thêu những cánh hoa đào phớt hồng.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-1

Bộ sưu tập thiết kế trên nền vải voan lụa nhẹ nhàng kết hợp với những đường nét thêu tay tinh xảo. Trang phục dành cho hoa hậu Thuỳ Lâm được trang trí bằng những cánh hoa ban trắng hồng đầy lãng mạn.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-2

Hoạ tiết thêu công phu đi cùng phom dáng áo dài tôn đường cong đẹp mắt là những dấu ấn đặc trưng trong các mẫu áo dài của Thuận Việt. Hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc nhẹ nhàng với sắc trắng của hoa sữa.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-3

Những bông hoa loa kèn trắng muốt, một trong những hình ảnh quen thuộc của những ngày đầu hè được sử dụng cho áo dài của Diễm Hương.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-4

Nhành phượng đỏ thắm gợi bao nhớ nhung của một thủa cắp sách đến trường lại được phối màu hài hoà cùng áo dài vàng mơ của Ngọc Diễm.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-5

Hương Giang khoe vẻ đẹp đằm thắm trong mẫu áo dài cổ trụ được trang trí hoa sen, loài hoa thường nở rộ vào tháng 5.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-6

Á Khôi áo dài Việt Nam Lệ Quyên khoe dáng với sắc trắng hoa sấu.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-7

Tông tím hồng mộng mơ xen trắng thanh nhã của hoa xoan mang đến mẫu áo dài đầy nữ tính cho Dương Mỹ Linh.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-8

Mùa thu Hà Nội trở nên quyến rũ hơn với những cơn gió trong lành và hương hoa sữa ngọt ngào trên từng con phố nhỏ. Những chùm hoa trắng li ti được  phác hoạ một cách uyển uyển trên nền áo dài xanh của Lệ Hằng.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-9

Á hậu Trương Thị May rực rỡ với áo dài đỏ được thêu hoa cúc vàng.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-10

Sắc tím, hồng đan quyện vào nhau từ màu của trang phục đến đường nét của chỉ thêu đã tạo nên mẫu áo truyền thống đẹp cho Hoàng My.

my-nhan-viet-duyen-dang-trong-ao-dai-thuan-viet-11

Xuất hiện cuối cùng trong bộ ảnh là hoa hậu Phạm Hương với áo dài xanh thiên thanh được trang trí hoa cải vàng. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Long Aodai, nhiếp ảnh Quốc Huy, Duy Nhất, trang điểm Phước Lợi, Minh Lộc, Phúc Nghĩa, Mid Nguyễn, Thông Bảo, Tùng Châu. 

Bộ sưu tập cũng sẽ được giới thiệu trong MV Hà Nội 12 mùa hoa ( sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son) với chính giọng hát của nhà Thiết kế Thuận Việt sẽ được ra mắt vào lúc 20g ngày 16.1.2017

Bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trong MV 'Hà Nội 12 mùa hoa' ( sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son) với chính giọng hát của nhà thiết kế Thuận Việt sẽ được ra mắt vào ngày 16/1. 

Duy Khánh   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.