Thứ hai, 9/1/2017 14:49 GMT+7

Người đẹp thể hiện biểu cảm lạnh lùng, cuốn hút khi diện những thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den

Giữa không gian lộng lẫy trong căn penthouse triệu đô của Hoa hậu Hà Kiều Anh tại thành phố biển Vũng Tàu, Khánh Ngân khắc họa hình ảnh người phụ nữ cổ điển sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đen thanh lịch.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-1

Với vẻ đẹp kiêu sa, đài các đúng như hình ảnh quý cô thời xưa trong tâm tưởng của Đỗ Mạnh Cường, á quân The Face trở thành gương mặt mới nhất được nhà thiết kế 8X lựa chọn để thể hiện tinh thần cho bộ sưu tập "The Little Black Dress".

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-2

Ở mùa mốt Thu đông 2016, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục gây ấn tượng cho giới mộ điệu khi lột tả vẻ đẹp của vải vóc, kim chỉ cùng kỹ thuật dựng phom tinh tế trên nền sắc đen huyền thoại.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-3

Bộ sưu tập như tái hiện một tuyên ngôn thời trang dành cho phái đẹp trong những năm 1930 nhưng với âm hưởng của thời trang hiện đại, bắt nhịp xu hướng một cách hài hòa.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-4

Chất liệu lưới mỏng manh bao phủ bên ngoài phom váy chuông lệch vai đem lại cảm giác bồng bềnh, mờ ảo.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-5

Điểm đặc biệt ở tác phẩm này chính là các mảng họa tiết tạo hiệu ứng phản quang đa chiều thú vị, khi thì trông như có độ nhám, nhưng ở góc nhìn khác lại mịn màng như lụa.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-6

Do sử dụng sắc đen làm chủ đạo cho bộ sưu tập này nên ngoài phom dáng, Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác sự đa dạng của chất liệu và họa tiết in, thêu - vốn là thế mạnh của anh trong gần 10 năm định hình thương hiệu tại Việt Nam.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-7

Vải nhung hợp xu hướng cũng được tác giả lăng-xê tích cực. Kết hợp cùng trang phục là những chiếc mũ cài đầu tinh xảo, công phu.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-8

Bên cạnh thiết kế mang tính ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường còn mang đến một bữa tiệc thời trang cao cấp thịnh soạn với trang phục theo trường phái ấn tượng, chú trọng vào kỹ thuật dựng phom đỉnh cao.

khanh-ngan-the-face-hoa-quy-co-co-dien-voi-dam-den-9

Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.