Thứ tư, 11/1/2017 16:00 GMT+7

Từ phụ kiện của lực lượng không quân Mỹ, kính aviator còn gọi kính phi công, kính chuồn có những biển đổi linh hoạt, trở thành phụ kiện thời trang được ưa chuộng trên thế giới.

polyad

Kính aviator đầu tiên được làm theo yêu cầu của trung úy John Arthur Macready, thuộc lực lượng không quân Mỹ, với hãng Bausch & Lomb. Trong quá trình bay, mắt của trung úy mỏi nhanh do tiếp xúc lâu với ánh mặt trời. Do vậy, ông nghĩ đến một kiểu kính mát vừa hợp với không quân, vừa có chức năng bảo vệ tốt cho mắt. Ngày 7/5/1937, Bausch & Lomb giới thiệu mẫu kính aviator đầu tiên cho tổ bay không quân Mỹ. Tới năm 1942, kính aviator trở thành biểu tượng của giới phi công.

polyad

Ngày nay, kính aviator trở thành một trong những phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều người. Sản xuất công nghiệp, với mức giá dao động 200-300 USD (khoảng 4-7 triệu đồng) cho một mẫu kính aviator thời trang, Ray Ban là một trong những thương hiệu phổ biến khi nhắc đến dòng sản phẩm này.

hanh-trinh-chiec-kinh-aviator-tu-binh-dan-den-cao-cap-2

Với các tín đồ thời trang cao cấp, những cặp kính aviator cũng cần sự khác biệt. Thương hiệu danh tiếng, sử dụng chất liệu quý giá như Linda Farrow Luxe là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao. Angelina Jolie yêu thích kính Linda Farrow Luxe Aviator phủ vàng 24k trên gọng và mắt kính. 

hanh-trinh-chiec-kinh-aviator-tu-binh-dan-den-cao-cap-3

Linda Farrow luôn xem kính mát là một phần của thời trang. Điểm đặc biệt của Linda Farrow là sử dụng những vật liệu cao cấp như vàng 18K, 24K hoặc platinum phủ lên cả mắt kính và gọng kính. Bởi vậy, giá khởi điểm cho những chiếc kính Linda Farrow Luxe là khoảng 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng). Diễn viên Heidi Klum cũng là một tín đồ của Linda Farrow với kính aviator phủ vàng 24K.

polyad

Amal Alamuddin - vợ của tài tử George Clooney (trái) và Kendall Jenner (phải) đeo kính Aviator của Linda Farrow Luxe xuống phố.

hanh-trinh-cua-nhung-chiec-kinh-aviator-5

Các tín đồ thời trang Việt Nam cũng sở hữu những mẫu kính Aviator của Linda Farrow. Fashionista Kelbin Lei đeo kính aviator Linda Farrow Luxe phủ platinum (bạch kim) tại Milan Fashion Week 2016.

hanh-trinh-cua-nhung-chiec-kinh-aviator-6

Siêu mẫu Thanh Hằng đeo kính Aviator Linda Farrow phủ vàng 18K khi xuất hiện tại một sự kiện.

hanh-trinh-cua-nhung-chiec-kinh-aviator-7

Siêu mẫu Minh Triệu đeo kính aviator Linda Farrow trong chuyến đi tới Dubai.

hanh-trinh-cua-nhung-chiec-kinh-aviator-8

Á hậu Dương Tú Anh sử dụng mẫu kính aviator Linda Farrow trong chuyến du lịch hè 2016. Các tín đồ có thể tham khảo thêm mẫu kính aviator của Linda Farrow Luxe tại Việt Nam qua hệ thống của Miluxe Boutique.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.