Thứ tư, 11/1/2017 15:00 GMT+7

'Một ngày thuần khiết' là chủ đề thời trang được Phạm Hương, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku... lựa chọn cho ngày cuối năm.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi

Hoa hậu Phạm Hương năng động và hiện đại khi khéo léo kết hợp blazer cùng áo thun in họa tiết và quần denim để khởi đầu ngày mới. Điểm nhấn cho trang phục là kính mắt mèo sành điệu và phong cách. Mỗi khi xuất hiện, Phạm Hương luôn toát lên nét tươi tắn, rạng rỡ. Người đẹp bật mí, bổ sung đầy đủ nước cho làn da tươi trẻ là cách để luôn tràn đầy sức sống và tỏa sáng trong mùa lễ hội.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-1

Quỳnh Anh Shyn khởi đầu ngày mới với tâm trạng đầy phấn khởi trong bộ cánh ấm áp, đơn giản mà phóng khoáng gồm: sơ mi trắng, quần jean ống suông kết hợp với áo khoác oversized và dép đính lông cá tính.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-2

Quần jean loe ống lửng đang là item được nhiều fashionista lăng xê. Mai Ngô cũng sở hữu thiết kế này và không quên kết hợp cùng áo crop-top vải sheer xuyên thấu hợp gu.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-3

Chỉ với những món đồ đơn giản như áo phông, quần jean skinny và sneaker, cô nàng Chi Pu đã khoe được body nuột nà và phong cách đầy trẻ trung, năng động cho buổi trưa khỏe khoắn.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-4

Công thức của stylist Travis Nguyễn luôn là trang phục gam màu trung tính được nhấn nhá bởi những chiếc áo khoác nổi bật hoặc họa tiết ấn tượng. Anh chàng cũng không bỏ lỡ chiếc quần jean thêu họa tiết xu hướng mới cho một buổi chiều tươi tắn.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-5

Stylist Lê Minh Ngọc diện nguyên cây “denim on denim” với họa tiết in thêu nổi bật được nạm đinh tinh tế.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-6

Buổi tối bụi bặm của Hoàng Ku được thể hiện qua set đồ cá tính gồm quần jean rách gối kết hợp với chiếc áo thun đơn giản.

fashionista-viet-khoe-phong-cach-mua-le-hoi-7

Chỉ với váy da trendy và áo thun, Phí Phương Anh vẫn đầy rạng rỡ trong mùa lễ hội với gu thời trang thuần khiết.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.