Nhằm giúp phái nữ hoàn thiện nụ cười và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao vào dịp cận Tết, Nha khoa Đại Việt tặng khách hàng ưu đãi đến 20% khi làm răng sứ bất kỳ.

Nụ cười tươi tắn, hàm răng đều đẹp và hài hòa với khuôn mặt là mong muốn của tất cả mọi người. Với sự phát triển của nha khoa và y khoa hiện đại, việc sở hữu nét đẹp trên không còn quá khó. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn khám răng tại Nha khoa Đại Việt để được nhận được khuyến mãi và làm đẹp răng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 22/1.

giam-20-chi-phi-thm-my-rang-su

Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 22/1.

Hàm răng đẹp là sự kết hợp của đường cười và hình dáng răng để có nụ cười hoàn thiện. Đặc biệt, màu sắc răng phải tự nhiên như răng thật mới có thể giúp bạn tự tin khi sử dụng. Ngoài ra, độ cứng chắc của răng sứ đảm bảo việc ăn nhai hằng ngày diễn ra bình thường.

Răng sứ Cercon-Dentsply được phát triển và cải tiến mỗi ngày, khiến người dùng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn. Răng sứ hiện nay không chỉ đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, mà còn đem lại chất lượng cao: góp phần tạo kết cấu răng bền vững; trắng răng thường xuyên; màu sắc đẹp tự nhiên và thích nghi với tất cả mọi người.

giam-20-chi-phi-thm-my-rang-su-1

Đến với Nha khoa Đại Việt, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi đến 20% phí thẩm mỹ răng sứ.

Với kinh nghiệm trên 15 năm, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đại Việt sẽ giúp việc chỉ định răng sứ thẩm mỹ được kiểm soát cả về hình dáng và màu sắc chính xác. Vì vậy, bạn có thể yên tâm để cải thiện hàm răng, sở hữu nụ cười rạng rỡ

Nhân dịp năm mới, Nha khoa Đại Việt giảm 20% dịch vụ làm răng sứ. Khách hàng có thể truy cập website của Nha khoa Đại Việt để đặt hẹn hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được hưởng ưu đãi.

Liên hệ: Nha khoa Đại Việt
40 Đào Duy Từ, phường 5, quận 10, TP HCM
ĐT: 083.8534.697 - 083.9573.447
Hotline: 0903 72 30 40
Website: nhakhoadaiviet.vn

(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.