Thứ sáu, 6/1/2017 17:52 GMT+7

Huy Quang gây ấn tượng với trang phục độc đáo, phong cách đa dạng.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh

Từ trước khi tham gia Vietnam's Next Top 2016, Huy Quang đã được Đỗ Mạnh Cường phát hiện trong buổi casting người mẫu cho show Thu đông 2015 mang tên "Love". Dù là gương mặt mới toanh ở thời điểm đó, anh chàng vẫn được nhà thiết kế lựa chọn trở thành một trong 6 người mẫu xuất hiện trên poster chính thức của show diễn.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-1

Bước ra khỏi Next Top với ngôi vị á quân, Huy Quang tiếp tục phát triển sự nghiệp với sự giúp đỡ của Đỗ Mạnh Cường. Chàng trai 9X luôn nỗ lực để có thể bắt kịp các đàn anh đi trước.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-2

Huy Quang sở hữu chiều cao 188 cm, thân hình cân đối và gương mặt điển trai, ăn hình. Diện trang phục có chi tiết tua rua màu sắc mềm mại nhưng anh chàng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, lịch thiệp. Đây cũng là điểm thú vị trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường - giúp người mặc phát huy vẻ nam tính dù được khai thác theo hướng unisex.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-3

Là người tiên phong lăng-xê mốt nam giới mặc váy tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường cho thấy tư duy, cái tôi khác biệt trong việc thể hiện cái đẹp và cảm quan về thời trang.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-4

Qua nhiều mùa mốt, nhà thiết kế luôn hướng đến sự văn minh, mạnh mẽ trong hình ảnh đàn ông mặc váy. Và Huy Quang đã truyền tải được một cách trọn vẹn thông điệp này.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-5

Hình ảnh chàng thủy thủ được người mẫu 20 tuổi khắc họa ấn tượng, mang âm hưởng mới mẻ với măng-tô dạ và áo lưới bên trong.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-6

Những đường cắt bất đối xứng kết hợp cách phối trang phục nhiều lớp giúp Huy Quang trở nên khác biệt khi diện suit. Sắc màu tươi sáng và sự tinh tế ở từng đường kim mũi chỉ giúp chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường trông trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

chang-tho-moi-cua-do-manh-cuong-dien-vay-nhung-van-nam-tinh-7

Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.