Nhằm giúp phái đẹp tân trang nhan sắc, JW tung ra 100 mã số làm đẹp với ưu đãi tới 40% chi phí cho khách hàng đăng ký qua tổng đài.

Tết Nguyên Đán đang cận kề, không ít người vẫn loay hoay và băn khoăn về hàm răng tối màu, đôi mắt kém xinh và làn da nhăn nheo. Nhằm giúp khách hàng tự tin tận hưởng không khí Tết, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Đón khuyến mãi, vui xuân sang cùng JW

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng JW trong suốt thời gian qua, từ 6/1 đến 11/1, Bệnh viện thẩm mỹ JW thực hiện chương trình "100 mã số vàng - ngập tràn cơ hội làm đẹp". Theo đó, khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ với giá ưu đãi lên tới 40%. Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký nhận mã qua tổng đài 19000027.

Đến với JW, khách hàng không tốn nhiều thời gian, tiền bạc, không phải trải qua quá trình nghỉ dưỡng lâu dài và có thể “tút” lại nhan sắc nhanh chóng với những dịch vụ cao cấp như tẩy trắng răng; bấm mí mắt Hàn Quốc Double lift; căng da mặt không phẫu thuật; trẻ hóa da bằng collagen với ưu đãi đến 40% và loạt dịch vụ chất lượng khác. Chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu diện mạo mới, tự tin đón năm mới. Xem thêm ưu đãi khác như nâng mũi, phẫu thuật gọt mặt, phẫu thuật hàm hô, hút mỡ… tại đây.

Làm đẹp với chi phí tiết kiệm trong dịp cận Tết

Tẩy trắng răng chỉ sau 30 phút, chỉ còn hơn một triệu đồng: trong vòng 30 phút, với công nghệ tẩy trắng Laser Whitening sử dụng đèn Laser thông minh và thuốc tẩy trắng an toàn, bạn có thể sở hữu hàm răng đều màu, trắng sáng và diện mạo trẻ trung trong dịp xuân mới.

100-ma-so-vang-ngap-tran-co-hoi-lam-dep-tai-jw

Khách hàng cải thiện nhan sắc sau khi trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng và niềng răng tại JW.

Trẻ hóa da bằng collagen, tặng đến 8 triệu đồng: collagen có tác dụng tốt với cơ thể, là nhân tố quan trọng duy trì sự trẻ hóa, mịn màng và tươi mới cho làn da. Do đó, nếu lo lắng tình trạng da già nua, nhăn nheo và sần sùi thì collagen có thể giúp bạn khắc phục da mặt xấu xí.

100-ma-so-vang-ngap-tran-co-hoi-lam-dep-tai-jw-1

Khách hàng trẻ trung hơn sau khi tiêm collagen tại JW.

Khi trẻ hóa da bằng collagen tại JW, khách hàng được tăng cường cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ bên trong. Phương pháp này giúp duy trì hiệu quả lâu dài, được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn và giúp khách hàng sở hữu làn da rạng ngời đón xuân.

Bấm mí Hàn Quốc Double Lift, tặng đến 3 triệu đồng: bấm mí Double Lift tại JW sử dụng chỉ đôi và phương pháp nhấn liên tục tạo mí, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt xinh tươi trong 30 phút.

100-ma-so-vang-ngap-tran-co-hoi-lam-dep-tai-jw-2

Diễn viên múa Lan Nhi sở hữu gương mặt xinh đẹp sau khi làm đẹp tại JW.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Vlift, tặng 24 triệu đồng: nhanh chóng, an toàn và hiện đại là những ưu điểm nổi bật của phương pháp. JW sử dụng sợi chỉ chuyên biệt đưa vào da thông qua kim luồn chuyên dụng, siêu mảnh với các ngành gai, giúp bám chắc và kéo da về vị trí mong muốn, hết chảy xệ và kích thích tăng sinh collagen tự nhiên để da mềm mại, mịn đẹp mà không cần phẫu thuật phức tạp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.