Thứ sáu, 23/12/2016 11:00 GMT+7

Hơn 3.000 vali, balo, túi xách đẳng cấp của Samsonite, American Tourister, High Sierra, Lipault, Kamiliant được ưu đãi đến 50% cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Hòa cùng không khí sôi động đón năm mới trên toàn quốc, từ 24/12/2016 đến 3/1/2017, các cửa hàng của Samsonite, American Tourister, House Of Samsonite đều tổ chức chương trình ưu đãi 30%-50% tất cả sản phẩm.

uu-dai-vang-cung-samsonite

Bộ sưu tập Samsonite Oval (R06) là dòng sản phẩm sang trọng, màu sắc tươi trẻ đầy cuốn hút. Thiết kế với nội thất thông thoáng, tiện nghi với khóa số tích hợp chuẩn TSA, cần đẩy chắc chắn, hệ thống bánh xe linh hoạt, vận hành êm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

uu-dai-vang-cung-samsonite-1

Bộ sưu tập Arona được thiết kế năng động, nội thất đẹp với dây đai tiện dụng cùng nhiều ngăn tiện ích để chứa hành lý bên trong. Sản phẩm phối màu hoa văn cá tính và trẻ trung, thích hợp cho những hành trình năng động, vui tươi. Arona bảo hành quốc tế 3 năm.

uu-dai-vang-cung-samsonite-2

Bộ sưu tập Lightrax với các tính năng: khóa số tích hợp theo chuẩn TSA, hệ thống bánh xe kép, thiết kế chắc chắn, hiện đại. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

uu-dai-vang-cung-samsonite-3

Bộ sưu tập vali vải Basal có màu sắc thanh lịch, trọng lương nhẹ. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm

uu-dai-vang-cung-samsonite-4

Bộ sưu tập Kamiliant Congo (I28) được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết hoa văn sinh động, màu sắc tươi sáng. Với cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích của loài tắc kè hoa, triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc hành lý sống động, chắc chắn và đáng tin cậy. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng.

uu-dai-vang-cung-samsonite-5

Với thông điệp “Play the World” bộ sưu tập vali "American Tourister Zavis" được thiết kế với đường vân hình Zigzag độc đáo, màu sắc trẻ trung, năng động, đem lại sự tiện nghi và thoải mái. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 3 năm.

uu-dai-vang-cung-samsonite-6

Những dòng sản phẩm của Lipault đã vận dụng một cách thành công hiệu ứng màu sắc như một nguồn cảm hứng và tinh hoa thời trang Pháp. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 3 năm và đang được giảm 30-50%.

uu-dai-vang-cung-samsonite-7

Ngoài những chiếc vali chuyên nghiệp và năng động, Samsonite & American Tourister còn có các phụ kiện đi kèm như gối cổ, khóa số, dây đai, túi đựng hộ chiếu… Các sản phẩm phụ kiện hiện cũng được giảm 30% (số lượng có hạn).

Thừa hưởng tinh hoa chuyên nghiệp hơn 106 năm, Samsonite mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu và chuyên nghiệp. Để đa dạng các dòng sản phẩm cũng như phục vụ tốt hơn cho nhiều đối tượng, Samsonite có đa dạng các thương hiệu American Tourister, High Sierra, Lipault, Kamiliant.

Website: http://ift.tt/2ilNpEW
Facebook: http://ift.tt/1JPSoKo
Liên hệ: 0838247886

(Nguồn: Samsonite & American Tourister Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.