Thứ sáu, 23/12/2016 11:00 GMT+7

Sinh con thứ 2 ở tuổi ngoài 30 và đều bị thừa cân, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, 6 bà mẹ này đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi bằng phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa.

polyad

Ca sĩ Lưu Hương Giang trước - sau khi giảm béo. Hai tuần sau khi sinh con gái thứ 2, Lưu Hương Giang bắt đầu chương trình giảm béo khoa học cùng các chuyên gia của mình tại Saigon Smile Spa bằng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản. Kết quả, cô giảm kỷ lục 17kg, bụng phẳng, eo thon, ngực đầy, hông nở, vóc dáng quyến rũ dù đã 33 tuổi.

polyad

Sau 2 liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, chị Nguyễn Diệu Linh (34 tuổi) đã giảm được 10kg , 11cm vùng bụng, 8cm đùi và tự tin diện mọi trang phục yêu thích trong sự bất ngờ của người thân và bạn bè.

polyad

Là người khó tính và khắt khe đối với các phương pháp giảm béo và làm đẹp, diễn viên Minh Hương “Vàng Anh” đã chọn phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa sau khi sinh con thứ 2. Sau một liệu trình, cô giảm 4,5kg và 10cm, lấy lại vóc dáng quyến rũ thời son rỗi. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Chỉ sau liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, chị Nguyễn Hoàng Điệp (giáo viên âm nhạc, 32 tuổi) giảm 8cm bụng trong khi vẫn giữ được cân nặng phù hợp với vóc dáng. Chị Điệp cảm thấy hài lòng và tự tin với thân hình hiện tại.

polyad

Áp dụng một liệu trình phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản, diễn viên Đan Lê đã loại bỏ mỡ cứng, làm thon gọn bắp tay, bắp chân và đùi, lấy lại vóc dáng mảnh mai, quyến rũ vốn có.

polyad

Chỉ với một liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, chị Hoa Trần (nhân viên văn phòng, 34 tuổi) đã giảm nhiều cm vòng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân và lưng, sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

polyad

Giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản là phương pháp giảm béo theo hiện đại, chú trọng giảm lượng mỡ thừa chứ không đơn thuần là giảm cân. Xem chi tiết tại đây.

Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập và tri ân khách hàng đã bình chọn Cup Tin & Dùng suốt 5 năm qua, Saigon Smile Spa tặng ưu đãi "mua một tặng một" cho tất cả dịch vụ giảm béo. Cơ hội dành cho 55 người đăng ký nhanh tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.