9h ngày 17/12, Tiến sĩ Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội KCCS và bác sĩ Trần Nguyên Giáp sẽ tư vấn cho độc giả những công nghệ thẩm mỹ mới nhất.

*Độc giả gửi câu hỏi tại đây

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với các phương pháp thẩm mỹ. Hàng triệu ca phẫu thuật thành công đem lại diện mạo xinh đẹp, giúp nhiều chị em thuận lợi và may mắn. Tại Việt Nam, những dịch vụ đến từ xứ sở kim chi như nâng mũi Sline 3D, cắt mí Eyelids, nâng ngực Yline… nhận được sự quan tâm của phái đẹp.

Không chỉ nhận chuyển giao công nghệ, nhiều bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ còn mời chuyên gia Hàn Quốc đến Việt Nam hướng dẫn, trực tiếp làm cho khách. Trong đó, Tiến sĩ Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) là một trong những "bàn tay vàng" của ngành làm đẹp. Ông từng đem lại cuộc sống mới cho nhiều chị em phụ nữ.

Một trường hợp "lột xác" ngoại hình nhờ bàn tay tài năng của Tiến sĩ Kang Kyoung Jin là Thái Bảo Trâm - cô ca sĩ được nhiều người biết đến với thân hình đồ sộ, lộ ngấn mỡ thừa. Gần 20 năm sống với cái tên “Trâm Ú”, cân nặng của cô tăng liên tục mà không hề giảm được chút nào. Nhiều lúc nữ ca sĩ tủi thân đến phát khóc và âm thầm gặm nhấm nỗi đau đó, nuôi giấc mơ ca hát cháy bỏng

tu-van-truc-tuyen-cong-nghe-thm-my-moi-han-quoc

Tiến sĩ Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội KCCS (trái) và bác sĩ Trần Nguyên Giáp - thành viên KCCS (phải).

Nhờ sự giúp đỡ của các Tiến sĩ Kang Kyoung Jin, Bảo Trâm đã thay đổi ngoại hình thành công. Toàn bộ lượng mỡ thừa ở má, bắp tay, bắp chân, đùi, bụng của 9x đã được giải quyết triệt để bằng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo cùng phương pháp căng da mini. Vóc dáng đồng hồ cát với đôi gò bồng đảo quyến rũ, vòng eo con kiến cùng vòng 3 bốc lửa... giúp Bảo Trâm thành công hơn trong sự nghiệp.

Giống Tiến sĩ Kang Kyoung Jin, bác sĩ Trần Nguyên Giáp, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng được nhiều người tin cậy nhờ chỉnh sửa ngoại hình, đặc biệt phương pháp nâng mũi vì tay nghề cao. Theo bác sĩ Giáp, công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc khắc phục được nhiều nhược điểm so với phương pháp truyền thống. Ví dụ, nâng mũi bằng công nghệ từ xứ kim chi - Sline sẽ giúp hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.

“Một dáng mũi đẹp không chỉ cần độ cao, mũi thon gọn mà đòi hỏi dáng mũi phải phù hợp với đặc điểm khuôn mặt, sống mũi hình chữ S mềm mại, tự nhiên. Những tiêu chí đó hầu hết các phương pháp nâng mũi trước đây chưa đạt được", bác sĩ Giáp cho biết.

Phương pháp Sline kết hợp giữa công nghệ 3D hiện đại và kỹ thuật dựng mũi bằng chất liệu tự thân để tạo dáng mũi hoàn thiện, chính xác từng milimet, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, khách hàng có thể xem trước kết quả thẩm mỹ với độ tương đồng cao nhờ công nghệ 3D tiên tiến.

Bên cạnh việc tư vấn những công nghệ làm đẹp đang được yêu thích tại xứ sở kim chi, tham gia buổi tư vấn trực tuyến trên Ngoisao.net diễn ra vào 9h ngày 17/12, Tiến sĩ Kang Kyoung Jin và bác sĩ Trần Nguyên Giáp còn giải đáp thắc mắc cho độc giả về việc thẩm mỹ trên từng khuôn mặt, vóc dáng. Hai chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho những người đang cân nhắc làm đẹp.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.