Thứ tư, 14/12/2016 16:00 GMT+7

MV 'Tìm một người như thế' không chỉ thu hút ở nội dung bất ngờ mà còn bởi hình ảnh trau chuốt và sự chuyển đổi trang phục một cách nhẹ nhàng của nữ ca sĩ Ngọc Anh.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-thoi-trang-ngot-ngao-trong-mv-moi

Với những cảnh quay lãng mạn vào mùa đông, nữ ca sĩ đất mỏ có dịp tạo hình trẻ trung với áo cardigan và mũ nồi. Cardigan luôn đem sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế áo cardigan dáng dài, suông kết hợp với mũ nồi mang lại sự trẻ trung và ngọt ngào của ca sĩ trong những cảnh đầu với cậu bạn điển trai. Cặp đôi toát lên nét hạnh phúc, đáng yêu.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-thoi-trang-ngot-ngao-trong-mv-moi-1

Thiết kế áo cardigan dáng dài cổ vest dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục. Bên trong, bạn có thể diện một chiếc áo len cổ lọ mix cùng chân váy da cá tính.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-ngot-ngao-trong-mv-moi-2

Cardigan cũng phù hợp với đầm maxi len, mang lại vẻ nữ tính cho người mặc.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-thoi-trang-ngot-ngao-trong-mv-moi-3

Với các diễn biến của MV, nữ bác sĩ Ngọc Anh trẻ trung, ngọt ngào trở thành người phụ nữ mặn mà, nữ tính hơn. Sự biến hoá về phong cách ăn mặc cũng từ đó được thể hiện nổi bật. Từ những chiếc áo khoác cardigan suông và thoải mái, phong cách của cô chuyển sang những chiếc đầm ren tinh tế và cầu kỳ, thể hiện sự mặn mà, nữ tính.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-ngot-ngao-trong-mv-moi-4

Trên nền chất liệu vải màu đen nổi bật họa tiết hoa nhí đỏ. Những đường vải nhún ngang tạo cảm giác về độ ôm, tôn vóc dáng người mặc.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-thoi-trang-ngot-ngao-trong-mv-moi-5

Trang phục trong MV lần này cũng được Ngọc Anh đầu tư hơn với chiếc đầm dạ hội organza cầu kỳ đính hoa 3D.

ngoc-anh-khoe-phong-cach-thoi-trang-ngot-ngao-trong-mv-moi-6

Đầm hoa màu xanh pastel đến từ thương hiệu Happy Clothing.

Xuất hiện cuối MV là hình ảnh hai cô gái ngượng ngùng đối diện nhau

Xuất hiện cuối MV là hình ảnh hai cô gái ngượng ngùng đối diện nhau. Người bạn của Ngọc Anh diện đầm xòe đỏ đun chất liệu lụa với phần chiết eo khéo léo. 

ngoc-anh-khoe-phong-cach-ngot-ngao-trong-mv-moi-8

Thiết kế đơn giản cùng phần cổ giả vest tạo điểm nhấn thanh lịch.

Thu Ngân

Ferosh là trang thương mại điện tử phân phối sản phẩm thời trang thiết kế trực tiếp từ nhà thiết kế trong và ngoài nước. Ferosh cam kết mang lại sản phẩm cao cấp, chính hãng tới khách hàng một cách nhanh chóng với dịch vụ và chất lượng chuyên nghiệp. Không chỉ tiếp cận với những thiết kế đa dạng, khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm online tinh tế và đơn giản với những sản phẩm cao cấp, góp phần giúp người mặc thể hiện phong cách cá nhân. Xem chi tiết tại www.ferosh.vn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.