Lão hóa vùng kín là nguyên nhân dẫn tới suy giảm ham muốn, tạo khoảng cách lớn trong cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng.

Xuống cấp vùng kín - nguyên nhân giảm chất lượng cuộc "yêu"

Đời sống tình dục viên mãn giúp hôn nhân luôn bền chặt, hạnh phúc. Tuy nhiên, hôn nhân thiếu lửa là vấn đề nhiều cặp vợ chồng gặp phải. Một trong những nguyên nhân dẫn tới cuộc sống phòng the nguội lạnh là tình trạng xuống cấp vùng kín ở nữ giới.

polyad

Xuống cấp vùng kín khiến phái đẹp không còn tự tin đối diện với "đối tác".

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà - Bệnh viện da liễu Trung Ương, quan hệ tình dục nhiều lần khiến vùng kín bị giãn rộng, mất độ đàn hồi. Đây là lý do khiến các cặp vợ chồng không thể đạt được khoái cảm, cộng thêm sự thay đổi nội tiết tố estrogen và progesterone ở nữ giới cũng khiến hoạt động tiết dịch bôi trơn ở vùng kín suy giảm, làm giảm chất lượng cuộc "yêu", giảm tần suất quan hệ, lâu dần không còn ham muốn ở cả hai giới.

Đời sống chăn gối là vấn đề tế nhị, khoảng cách giữa hai vợ chồng khiến phái đẹp không thể chia sẻ với "đối tác", mặc dù rất muốn cải thiện nhưng hầu hết đều không tìm ra được giải pháp.

Cải thiện đời sống vợ chồng bắt đầu từ sức khỏe vùng kín.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà, ngày nay, việc cải thiện âm đạo là vấn đề rất bình thường, như một sự đền bù cho phụ nữ sau những hy sinh cho gia đình và con cái. Tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Australia, Thụy Sĩ… sức khỏe tình dục là một trong những mối quan tâm của cộng đồng. Những công nghệ tái tạo, trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật như Petit Lady được sử dụng rất phổ biến trong quy trình chăm sóc đặc biệt dành cho các bà mẹ sau sinh. Công nghệ này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam, tuy nhiên, có ít người biết tới.

* Video: Petit Lady - se khít làm hồng vùng kín, tươi trẻ như thuở ban đầu

Petit Lady là sản phẩm của tập đoàn Laser thẩm mỹ Lutronic (Mỹ), được FDA chứng nhận an toàn và đạt hiệu quả cao trong việc se khít, làm hồng âm đạo, cải thiện tình trạng khô hạn, giảm ham muốn ở nữ giới.

polyad

Petit Lady là công nghệ trẻ hóa vùng kín sử dụng sóng laser lạnh trong điều trị tái tạo chức năng của âm đạo.

Nhờ mức năng lượng xung dài 1000 nm, Petit Lady tác động làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, co cuộn sắp xếp lại các bó cơ âm đạo, làm tăng khả năng đàn hồi, rút gọn đến mức tối đa diện tích thành âm đạo. Hệ thống bước sóng 2940 nm tác động tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen, estrogen, trẻ hóa và làm trắng hồng toàn diện vùng kín. Chị em có thể tự tin đem lại cảm xúc như ngày mới yêu cho "đối tác".

Đặc biệt, Petit Lady còn tác động tới tuyến nhầy bên trong vùng kín, kích thích quá trình tiết dịch khắc phục tình trạng khô âm đạo. Từng đợt sóng thúc mạnh vào hệ thống dây thần kinh bên trong thành âm đạo, giúp phái đẹp tìm lại khoái cảm khi yêu.

polyad

Trẻ hóa vùng kín giúp chị em tự tin giữ lửa cuộc yêu, thăng hoa cảm xúc như ngày đầu.

Việc ứng dụng sóng Laser lạnh với các chỉ số tiêu chuẩn giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và không gây cảm giác đau rát hay bất kỳ sự khó chịu nào. Nhờ khả năng trẻ hóa vùng kín mà không cần phẫu thuật, Petit Lady trở thành công nghệ được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong điều trị vùng nhạy cảm.

Để đông đảo phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm công nghệ trẻ hóa vùng kín hiện đại của Mỹ ngay tại Việt Nam, từ 5/12 đến 25/12, Lavender ưu đãi tới 50% khi khách hàng sử dụng dịch vụ Petit Lady. Xem chi tiết tại đây. Đây cũng là món quà giáng sinh Lavender dành tặng khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Viện thẩm mỹ suốt 10 năm qua.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.