Thứ ba, 20/12/2016 11:00 GMT+7

Ngọc Trinh, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga, Miss Ngôi sao Hye Trần... cùng khoe đường cong nóng bỏng, làn da trắng sáng trong những chiếc váy đỏ rực rỡ.

polyad

Ngọc Trinh ngọt ngào, quyến rũ trong chiếc váy đỏ bó sát sang trọng, khoe trọn bờ vai sexy cùng đôi chân thon dài, trắng không tỳ vết. Người đẹp còn gây ấn tượng với bộ phụ kiện túi hàng hiệu và son môi cùng tông màu.

sao-viet-dep-quyen-ru-trong-sac-do-don-noel-1

Để xinh đẹp, tự tin với làn da trắng sứ đón Giáng sinh trên đất Mỹ cùng tình yêu mới, Ngọc Trinh không quên tìm đến địa chỉ làm đẹp quen thuộc để “tút” lại nhan sắc.

polyad

Phương pháp người đẹp lựa chọn là công thức trắng da, ngừa lão hóa cao cấp từ Thụy Sĩ giúp làn da của Ngọc Trinh mịn mướt, khỏe mạnh, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết lạnh giá, khô hanh của Mỹ. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Trong khi đó, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga chọn đầm ren hai dây cá tính tôn vòng một căng tròn. Thời gian vừa qua, cô nàng dần rút khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ, nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng luôn nổi bật, thu hút với làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.

polyad

Diễn viên phim “Lập trình trái tim tiết lộ”, để xuất hiện rạng rỡ với làn da không tuổi, bí quyết của người đẹp là truyền trắng phiên hồng hoa - phương pháp được nhiều ngôi sao châu Á tin dùng.

sao-viet-dep-quyen-ru-trong-sac-do-don-noel-5

“Nhờ được nuôi dưỡng tự nhiên từ bên trong tế bào, làn da của tôi luôn mềm mướt như vừa thoa kem dưỡng xong, kể cả trong những ngày hanh khô vẫn không lo bong tróc”, Quỳnh Nga chia sẻ.

polyad

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Miss Ngôi sao 2014 Hye Trần ngày càng rạng rỡ hơn với làn da mịn mướt, trong veo. Người đẹp Lâm Đồng đẹp kiêu sa trong váy suông đỏ giản dị, thanh lịch.

polyad

Là người luôn chăm chút cho làn da, cô nàng đặc biệt ưa chuộng công thức trắng da cao cấp từ Đức. Cô cho biết: “Các thành phần dưỡng trắng quý hiếm và lành tính như vitamin C, dẫn xuất quả mâm xôi… kết hợp máy nhiệt quang đa điểm giúp làn da tôi trắng bật tone, đều màu toàn thân”. 

sao-viet-dep-quyen-ru-trong-sac-do-don-noel-8

Làn da trắng hồng, khỏe mạnh giúp Hye Trần tự tin, rạng rỡ xuống phố đón Noel. Người đẹp 9x tiết lộ, làn da là thế mạnh giúp cô luôn nổi bật và thành công trong các cuộc thi sắc đẹp.

Làn da trắng không tỳ vết là bí quyết giúp Ngọc Trinh cùng nhiều ngôi sao khác tự tin, rạng rỡ trong sắc đỏ đón Giáng sinh. Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ làm đẹp đồng hành cùng làn da trắng sứ và vẻ đẹp không tuổi của các mỹ nhân Vbiz.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp uy tín của sao Việt
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.