Thứ ba, 20/12/2016 10:07 GMT+7

Hà Mi gợi ý mix - match trang phục theo xu hướng được ưa chuộng ở mùa thời trang mới.

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so

Bộ ảnh giới thiệu các mẫu trang phục đồng điệu cùng xu hướng thời trang 2016. Chúng vừa có thể giúp phái đẹp trở nên sành điệu hơn khi đến văn phòng, vừa trở nên trẻ trung khi cà phê cùng bạn bè hay tham gia những buổi tiệc nhỏ.

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-1

Bộ suit với những biến tấu ấn tượng từ cách tạo khối cầu vai, dây lưng vải đồng điệu cùng chất liệu. Phối hợp với trang phục tông màu xám ghi là mũ fedora đen ton sur ton cùng túi xách tay nhỏ nhắn. 

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-2

Mẫu váy đen liền thân sẽ mất đi sự 'khô khan' khi được trang trí nhiều đường bèo nhún điệu đà trên vải lụa mềm.  Những đường cắt uyển chuyển ở mức độ vừa phải sẽ giúp phái đẹp tôn nét nữ tính nhưng không sa đà đến độ quá 'bánh bèo' hay 'sến sẩm'.

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-3

Phụ kiện đi cùng váy đen là mắt kính, túi mini trên tông màu ánh kim có độ bắt sáng cao và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho tổng thể.

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-4

Tông vàng rực rỡ sẽ mang lại hình ảnh tươi vui và căng tràn sức sống cho các bạn gái khi xuống phố.

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-5

Đi cùng chân váy được ghép các xớ vải một cách kỳ công là áo thun tông màu nude, ví cầm tay trên chât liệu ren đen tiệp màu với giày mũi nhọn.

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-6

Vải nhung đang 'làm mưa, làm gió' trong trào lưu ăn mặc năm nay, vì thế chọn trang phục thiết kế trên chất liệu hot trend cũng là một cách thể hiện sự sành điệu của mình. 

4-set-do-hop-mot-cho-nang-cong-so-7

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Lê Bá Chánh, trang phục Phi Phạm.

Duy Khánh   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.