Thứ năm, 22/12/2016 20:00 GMT+7

Tinh chất kim cương hòa trộn cùng vi khoáng chất và enzyme có tác dụng làm mềm da, tăng cường độ đàn hồi và phục hồi cấu trúc lớp biểu bì.

polyad

Bột kim cương có tác dụng tích cực với làn da. Ngoài việc hút độc tố sâu từ bên trong nhờ các phân tử cacbon, nó còn khả năng cải thiện bề mặt và dưỡng da khi được kết hợp cùng các hợp chất khác dưới sự tác động của máy móc công nghệ cao. Vì vậy, phương pháp làm đẹp da với bột kim cương tại Ruco Spa được rất nhiều chị em lựa chọn.

phu-bong-bot-kim-cuong-xu-han-hut-phai-dep-tai-ruco-spa-1

Đây cũng là một trong những dịch vụ làm đẹp yêu thích của diễn viên Angela Phương Trinh. Bột kim cương Hàn Quốc là hợp chất dạng bột chứa đến 60% các tinh chất kim cương hòa trộn cùng nhiều loại vi khoáng chất và enzyme có tác dụng làm mềm da, tăng cường độ đàn hồi và phục hồi cấu trúc lớp biểu bì.

phu-bong-bot-kim-cuong-xu-han-hut-phai-dep-tai-ruco-spa-2

Ngoài ra, hợp chất này còn giúp chống lại quá trình "cướp đoạt" electron diễn ra thầm lặng trong không khí (bụi bẩn, ô nhiễm môi trường...) mà mắt thường không thể thấy được. Nó tạo ra lớp màng bảo vệ vững chắc bên ngoài, đồng thời dưỡng da tích cực phía bên trong. Phương pháp này giúp bà mẹ nhí luôn duy trì được làn da căng mướt, mềm mịn.

phu-bong-bot-kim-cuong-xu-han-hut-phai-dep-tai-ruco-spa-3

Với những đặc tính trên, các chuyên gia Hàn Quốc đã nghiên cứu ra phương pháp lăn mướt phủ bóng bột kim cương, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của phái đẹp về làn da sáng đẹp, tươi trẻ. Ca sĩ Tóc Tiên cũng rất yêu thích phương pháp làm đẹp này.

phu-bong-bot-kim-cuong-xu-han-hut-phai-dep-tai-ruco-spa-4

Ruco Spa là đối tác cung ứng tinh chất bột kim cương Hàn Quốc cùng công nghệ lăn mướt phủ bóng da Dimond Skin Face. Khách hàng có thể sở hữu làn da căng mướt mịn màng, căng bóng khỏe mạnh sau khi trải nghiệm liệu trình.

phu-bong-bot-kim-cuong-xu-han-hut-phai-dep-tai-ruco-spa-5

Nhân dịp ra mắt liệu trình mới, Ruco Spa tặng voucher trị giá 500.000 đồng khi bạn share bài viết này trên Facebook ở chế độ public.

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.