Bộ sản phẩm gồm 3 tinh chất, một dưỡng ẩm ban ngày và một dưỡng ẩm ban đêm được tích hợp trong thiết bị thông minh và gọn nhẹ.

Vẻ đẹp không chỉ đến từ dáng vẻ bề ngoài, các bước trang điểm mà còn là sự sang trọng lan tỏa từ sâu bên trong, đặc biệt là từ làn da săn chắc, mịn màng, không có dấu hiệu của sự lão hóa.

Cuộc sống bận rộn khiến làn da bạn ngày càng nhiều nếp nhăn và sạm đi trông thấy. Nắm bắt nhu cầu muốn chăm sóc làn da đẹp rạng ngời nhưng tốn ít thời gian, Tập đoàn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Nu Skin cho ra mắt bộ sản phẩm ageLOC Me trong tháng 12, giúp chị em trở nên quyến rũ, thu hút sự chú ý của cánh mày râu và cả những người phụ nữ khác.

ageloc-me-giai-phap-cham-soc-da-tuy-chinh

Phụ nữ luôn lo sợ thời gian lấy đi làn da tươi trẻ, nét xuân son. Thế nhưng, nếu biết chăm sóc đúng cách, bạn vẫn có thể giữ nét thanh xuân lâu dài cho làn da. 

Bộ sản phẩm gồm 3 tinh chất, một dưỡng ẩm ban ngày và một dưỡng ẩm ban đêm được tích hợp trong thiết bị thông minh và gọn nhẹ.

Với hơn 2.000 công thức tùy chỉnh cho từng cá thể, sản phẩm của ageLOC Me thấu hiểu từng loại da riêng biệt để đưa ra loại kem dưỡng, liều lượng thích hợp nhằm giảm thiểu nếp nhăn, giúp da săn chắc, chữa trị những tế bào hư tổn, tái tạo tế bào mới, hay ngăn ngừa vết đốm làm sạm da.

ageloc-me-giai-phap-cham-soc-da-tuy-chinh-1

Với trợ thủ ageLOC Me, bạn có thể tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Siêu mẫu Hà Anh - một trong những người dùng ageLOC Me để trẻ hóa làn da cho biết, với những tính năng ưu việt, ageLOC Me giúp cô tiết kiệm thời gian chăm sóc da nhưng vẫn tự tin, rạng ngời trong những ngày tháng bận rộn công việc và chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.

ageloc-me-giai-phap-cham-soc-da-tuy-chinh-2

ageLOC Me đồng hành cùng Hà Anh trong công cuộc làm đẹp, trẻ hóa làn da.

ageLOC Me không chỉ đem lại chế độ chăm sóc da tùy chỉnh cho riêng bạn mà còn còn nhắc nhở bạn thực hiện việc chăm sóc da mỗi ngày. Với hơn 30 năm nghiên cứu khoa học trong việc ngăn ngừa lão hóa và chăm sóc da, sản phẩm ageLOC Me của Nu Skin đạt được nhiều giải thưởng và nhận được phản ứng tích cực của khách hàng.

Trà My

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.