Thứ tư, 14/12/2016 15:00 GMT+7

Nâng mũi Sline 4D, công nghệ cắt mí Plasma, căng da mặt 3D... là những giải pháp làm đẹp được nhiều chị em tại xứ kim chi yêu thích.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với các phương pháp thẩm mỹ và đã chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp cho một số quốc gia châu Á. Hàng triệu ca thẩm mỹ thành công đem lại diện mạo xinh đẹp, giúp nhiều chị em thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt, các công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc như: nâng mũi Sline 3D, cắt mí Eyelids, nâng ngực Yline… nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp, giúp nhiều trường hợp “lột xác” ngoại hình.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-1

Trong năm 2017, nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc sẽ có mặt tại thị trường làm đẹp Việt Nam, mở ra nhiều tiềm năng, cơ hội phát triển cho ngành thẩm mỹ trong nước. Đây đều là những kỹ thuật khó, chỉ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm mới đủ khả năng đảm nhận.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-2

Một trong những kỹ thuật nâng mũi khó: những khách hàng từng thẩm mỹ mũi nhưng bị hỏng thường có tâm lý e ngại trước khi quyết định phẫu thuật một lần nữa. Đây được đánh giá là những ca khó, chỉ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm mới đảm nhận được.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-3

Sửa mũi cho khách hàng từng thẩm mỹ hỏng: trước thực trạng đó, công nghệ nâng mũi Sline 4D đã ra đời, đem lại hiệu quả cao trong việc chỉnh sửa mũi. Phương pháp này kết hợp giữa công nghệ 3D hiện đại và kỹ thuật dựng mũi bằng chất liệu tự thân để tạo dáng mũi hoàn chỉnh, chính xác từng milimet, hài hòa với khuôn mặt khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể xem trước kết quả sau thẩm mỹ với độ tương đồng cao nhờ công nghệ 3D hiện đại. Các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật tái cấu trúc mũi bằng sụn sườn, sụn vách ngăn… để phục hồi toàn bộ cấu trúc, dáng mũi. 

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-4

Kỹ thuật giải quyết tình trạng mắt xếch và trợn sau cắt mí: công nghệ cắt mí Plasma có thể giúp bạn cải thiện đôi mắt sụp mí kém duyên. Giải pháp cắt mí mới giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa với tốc độ xử lý nhanh bằng các thiết bị hiện đại, đường phẫu thuật đẹp, cân đối 2 bên, đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên, rạng rỡ.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-5

Mắt đẹp tự nhiên nhờ áp dụng công nghệ cắt mí Plasma: mắt bị xếch và trợn là một trong những rủi ro khiến khách hàng lo sợ khi thực hiện cắt mí. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ Plasma, bác sĩ sử dụng kỹ thuật mở rộng hốc mắt trong và ngoài (thu ngắn cơ lông mi), giúp khắc phục nhược điểm mắt xếch, trợn sau cắt mí, giải tỏa tâm lý lo lắng cho khách hàng.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-6

Kỹ thuật căng da mặt 3D được áp dụng trên nhiều vùng da, đem lại hiệu quả cao: công nghệ căng da mặt 3D được nhiều chuyên gia đánh giá là bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ, là giải pháp có thể khắc phục nhược điểm căng da truyền thống, cải thiện độ đàn hồi từ bên trong, thay đổi khuôn mặt ngoạn mục và duy trì trong thời gian dài.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-7

Căng da mặt 3D giúp khách hàng trẻ trung, rạng rỡ hơn: với những vị trí khó phẫu thuật vì nhiều nếp nhăn như da trán, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nội soi, đưa thiết bị chuyên dụng vào tác động nâng cung chân mày, giúp đẩy vùng da trán lên cao. Đây là kỹ thuật đòi hỏi người phẫu thuật phải có trình độ cao, tay nghề vững.

nhung-cong-nghe-thm-my-duoc-phai-dep-han-quoc-ua-chuong-8

Những công nghệ trên là một trong những giải pháp thẩm mỹ đang được yêu thích tại Hàn Quốc. Đặc biệt, nhằm giúp phái đẹp Việt tiếp cận những phương pháp làm đẹp tiên tiến xứ Hàn, Hiệp hội KCCS và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ phối hợp tổ chức Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc tại TP HCM và Hà Nội vào ngày 17/12 và 18/12. Đây là cơ hội để chị em tìm hiểu và cập nhật những phương thức thẩm mỹ phù hợp với bản thân. 

Tham dự triển lãm, khách hàng được giao lưu, tư vấn trực tiếp với tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS và những chuyên gia thẩm mỹ uy tín Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn 2 suất phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt miễn phí 100% bởi chuyên gia Hàn Quốc, trị giá 500 triệu đồng cùng quà tặng ưu đãi lên tới 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, bạn còn được giao lưu, gặp gỡ ca sĩ Đông Nhi và Bích Phương. Đăng ký ngay hôm nay để nhận vé mời tham gia sự kiện. Xem thêm chi tiết tại đây.

Thu N​gân

Tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyoung Jin sẽ có buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả VnexpressNgoisao.net vào ngày 17/12. Đây là cơ hội để khách hàng giao lưu, hỏi đáp với chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc và Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ và những công nghệ làm đẹp mới tại Hàn. Bạn có thể đặt câu hỏi tại đây.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.