Liposonix là giải pháp giảm béo hiệu quả, giúp phái đẹp tự tin với mọi trang phục trong dịp Noel và năm mới 2017, đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng trị giá đến 40 triệu đồng.

Đây là một trong chuỗi ưu đãi Thẩm mỹ Quốc tế Bally dành tặng khách hàng nhân sự kiện chuyên gia đầu ngành thế giới Vincenzo Mancini  - tiến sĩ bác sĩ thẩm mỹ có hơn 30 năm kinh nghiệm đến công tác trong 5 ngày, từ 15/12 đến 19/12.

bi-quyet-so-huu-voc-dang-thon-gon-trong-60-phut

Bác sĩ Vincenzo Mancini điều trị giảm béo một lần duy nhất Liposonix cho khách hàng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Công nghệ Liposonix (Mỹ) là thiết bị có khả năng tiêu hủy mô mỡ hiệu quả, tự nhiên trên nhiều vùng cơ thể. Theo bác sĩ Vincenzo Mancini, công nghệ Liposonix là giải pháp giảm béo hội tụ được nhiều ưu điểm sau:

Giảm béo không xâm lấn, không phẫu thuật: không gây đau, không gây tổn thương cho da và cơ thể. Khách hàng có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt hàng ngày sau giảm béo mà không cần thời gian nghỉ dưỡng hay hồi phục.

Khả năng linh hoạt khi loại bỏ mỡ thừa: công nghệ Liposonix điều trị được mọi vùng mỡ cục bộ có độ dày từ 1,3cm trở lên. Phương pháp này thích hợp với vùng bụng, eo, hông - những nơi dễ tích nhiều mỡ trên cơ thể. Bên cạnh đó, Liposonix cũng có khả năng điều trị với các vùng có diện tích nhỏ và góc cạnh.

Kết quả giảm béo tức thì: nhờ ứng dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, ngay sau điều trị vòng eo (vùng điều trị), khách hàng có thể giảm ít nhất một size quần. Trong khoảng thời gian từ 8 đến 12 tuần tiếp theo, kết quả sẽ tiếp tục giảm trung bình 4-7cm.

bi-quyet-so-huu-voc-dang-thon-gon-trong-60-phut-1

Công nghệ Liposonix giúp giảm béo, tái tạo vóc dáng S-line lý tưởng.

Giảm béo, ngăn ngừa tích tụ mỡ trở lại: ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (Hifu), hệ thống Liposonix tiêu hủy các mô mỡ không mong muốn và đem lại hiệu quả giảm béo cao.

Giảm béo an toàn: giúp tiêu hủy các mô mỡ mà không gây thương tổn vùng xung quanh. Cơ thể khách hàng không xảy ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

bi-quyet-so-huu-voc-dang-thon-gon-trong-60-phut-2

Chuyên gia Vincenzo Mancini đo điểm mỡ bằng thiết bị chuyên dụng cho một khách hàng.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là trung tâm thẩm mỹ hội tụ nhiều yếu tố đảm bảo cho tiến trình giảm béo hiệu quả như: thiết bị chất lượng từ Mỹ; quy trình giảm béo an toàn đúng chuẩn quốc tế; đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Phương pháp giảm béo một lần duy nhất với công nghệ Liposonix là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Bally.

Chương trình đẹp rạng ngời trước thềm năm mới cùng chuyên gia Vincenzo Mancni diễn ra từ 15/12 đến 19/12 tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, số 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Tham dự sự kiện, khách hàng được bác sĩ Vincenzo Mancini trực tiếp thăm khám, soi da bằng công nghệ hiện đại và tư vấn miễn phí; được trẻ hóa da Thermage, nâng cơ - thon gọn mặt V-line Ultherapy ưu đãi đến 50%; trị nám Revlite SI 5D, ưu đãi 50% và bảo hành một năm; giảm béo một lần duy nhất với công nghệ Liposonix, tặng gói chăm sóc da trị giá 40 triệu đồng; giảm béo săn chắc da công nghệ Exilis, điều trị miễn phí buổi đầu tiên.
Tham gia chương trình làm đẹp đón Tết 2017 cùng tiến sĩ, bác sĩ Vincenzo Mancini, bạn có cơ hội sở sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm với mức phí tiết kiệm. Đăng ký tại đây để nhận những phần quà ưu đãi.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 01686.463.463 - 043. 724. 6690
Website: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.