Thứ sáu, 16/12/2016 20:00 GMT+7

Hòa cùng không khí Giáng sinh trên khắp ngả đường, PNJ dành tặng phái đẹp bản hòa ca của sắc màu mang tên 'Melody' với những thiết kế trang sức mới, đầy phá cách.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody

Mùa lễ hội, bất cứ cô nàng nào cũng muốn tỏa sáng khi xuất hiện tại các bữa tiệc, sự kiện. Những gam màu chủ đạo của ngày lễ Noel như xanh, đỏ, trắng được kết hợp hài hòa sẽ giúp phái đẹp tạo nên một tổng thể bắt mắt, ấn tượng.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody-1

Bộ sưu tập "Melody" của PNJ kết hợp sắc trắng lấp lánh của đá Swarovski Zirconia với đá Synthetic cao cấp mang 3 gam màu chủ đạo là xanh lam huyền bí, đỏ rực đam mê và lục bảo quyến rũ. Phái đẹp sẽ dễ dàng kết hợp trang sức với nhiều bộ cánh cho dịp Giáng sinh.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody-2

Tín đồ của sự giản đơn cùng nguyên tắc thời trang "less is more" có thể kết hợp những phục trang đơn sắc cùng trang sức màu nổi bật để tôn lên nhan sắc rạng rỡ của bản thân.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody-3

Với quý cô yêu chuộng nét quý phái, phảng phất âm hưởng truyền thống thì những thiết kế với viên đá chính nổi bật trên chất liệu vàng ánh kim sẽ là lựa chọn phù hợp.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody-4

Thiết kế kết tròn trẻ trung của Melody.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody-5

Hiện đại với kỹ thuật kết tròn tinh tế, Melody còn là những giai điệu thật trẻ trung để phái đẹp thỏa sức mix & match tạo điểm nhấn riêng trong từng khoảnh khắc.

long-lay-giang-sinh-cung-vu-dieu-sac-mau-melody-6

Không chỉ ghi dấu trong phong cách thiết kế, "Melody" còn mang ý nghĩa riêng, là giai điệu của những sắc màu gắn với từng cá tính và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Tất cả tạo nên bản hòa ca ấn tượng dành cho phái đẹp trong mùa Giáng sinh.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, từ 15/12/2016 đến 1/1/2017, PNJ dành tặng khách hàng bộ lịch block cao cấp PNJ cho mỗi hóa đơn mua trang sức vàng từ 2,5 triệu đồng.
Website: pnj.com.vn 
Shopping: shopping.pnj.com.vn 
Fanpage: http://ift.tt/1VU5YxK

(Nguồn: PNJ)

\ '; } var html = '\
\
\
\ \

Click để lật ảnh

\
\
\ \

Click để lật ảnh

\
\
\ '+caphtml+'\ \
\ '; $(this).replaceWith(html); $('.flip_container_'+key+' .flip_wrap').flip(); $('.flip_container_'+key).removeAttr('style'); }); } });
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.