Chương trình diễn ra vào tối 24/12, đem đến cho chị em cơ hội cập nhật bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng.

Chăm sóc da và vóc dáng

Cuối năm thời tiết trở nên hanh khô, phái đẹp cần lưu ý dưỡng ẩm cho da. Việc cấp ẩm có thể được thực hiện bằng cách uống nhiều nước, ăn thêm trái cây. Bên cạnh đó, để giúp da thông thoáng, mịn màng, chị em nên chọn các loại sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao, chứa nhiều chất giữ ẩm như Hyalluronic axit để chống mất nước cho da trong tiết trời khô hanh.

Bên cạnh đó, một chế độ ăn lành mạnh cũng góp phần đem lại vóc dáng đẹp, giúp chị em tự tin mặc những trang phục yêu thích vào dịp Tết.

cham-soc-da-voc-dang-cung-chuyen-gia

Sử dụng dòng mỹ phẩm có độ dưỡng ẩm cao giúp làn da phái đẹp trắng sáng, mịn màng.

Nâng cấp bản thân với tư vấn từ chuyên gia

Làm đẹp không phải là chuyện một sớm một chiều, đôi khi phái nữ không thể tự cập nhật hết kiến thức làm đẹp, chăm sóc da cũng như những công nghệ trang điểm mới. Bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia hoặc học hỏi thêm từ những người có kinh nghiệm để nâng cấp bản thân, đón chào năm mới.

Với mong muốn đồng hành cùng chị em trên hành trình làm đẹp, Yamaha phối hợp cùng các nhãn hàng tổ chức đêm tiệc "Christmas Night Out" tại GEM Center (TP HCM) vào tối 24/12. Chương trình đem đến cho chị em cơ hội tìm hiểu các công nghệ làm đẹp, chăm sóc da, cơ thể cùng nhiều quà tặng mỹ phẩm giá trị.

cham-soc-da-voc-dang-cung-chuyen-gia-1

Tiệc Giáng sinh với tên gọi "Christmas Night Out"diễn ra tại GEM Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM.

Tham dự sự kiện, bạn có cơ hội cập nhật bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây, khách mời còn được trực tiếp giao lưu với 4 nhân vật nữ thành công trong sự nghiệp như: Hannah Nguyễn - Giám đốc điều hành Vin DS Group, quản lý các nhãn hàng thời trang tại 14 trung tâm thương mại tập đoàn Vin Group; Lâm Thúy Nhàn - stylist, chủ thương hiệu Ren, Headless và Le Fox; chị Trần Lan Hương - bậc thầy yoga, chuyên viên và Yumi Dương - cô nàng VJ xinh đẹp, beauty blogger được nhiều bạn trẻ yêu thích.

cham-soc-da-voc-dang-cung-chuyen-gia-2

Hiểu rõ các đường nét trên khuôn mặt có thể giúp bạn áp dụng kiểu trang điểm phù hợp và cập nhật những công nghệ làm đẹp mới từ chuyên viên. 

Đặc biệt, những phần quà giá trị được trao trong chương trình đều đến từ những thương hiệu uy tín như: Clarins, Sisley Paris, Stenders, Malu Wilz, Menard, Kelly Pang, Cuccio, BxArt, Vsante... Ngoài ra, các tư vấn viên của Anna Spa, Thẩm mỹ viện Kang Nam, Đông Á, Nha Khoa Paris, California Fitness... sẽ đưa ra lời khuyên về thẩm mỹ và dáng vóc, giúp bạn cải thiện ngoại hình, tự tin hơn trong cuộc sống.

Để biết thông tin chi tiết sự kiện và đăng ký nhận vé mời, bạn có thể truy cập tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.