Mừng Giáng sinh và năm mới, Havana Beauty thực hiện chương trình ưu đãi lớn và tặng quà tới 300 triệu đồng cho khách trải nghiệm dịch vụ trong tháng 12.

Havana Beauty là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại Hà Nội. Chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cùng không gian ấm áp... đem tới cho khách hàng cảm giác an nhiên, thư giãn.

lam-dep-khong-lo-ve-gia-tai-havana-beauty

Đội ngũ chuyên viên thân thiện tại Havana Beauty.

Đa dạng công nghệ chăm sóc da

Các dịch vụ chăm sóc da được yêu thích tại Havana Beauty bao gồm:

Công nghệ điện di ẩm hiện đại: đưa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như sữa dê, bột ngọc trai, tảo biển… nhẹ nhàng chăm sóc làn da, phục hồi lớp dầu tự nhiên, giúp làn da bạn gái luôn ẩm mượt, căng bóng, không lo nứt nẻ ngay cả trong mùa đông hanh khô.

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính Laser Carbon có thể giúp làn da luôn tươi mới, không lo bóng dầu, mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Các gói dịch vụ chăm sóc da cao cấp và body, thư giãn dành cho cặp đôi cũng thu hút khách hàng trong mùa thu đông năm nay.

Laser Toning - kẻ thù của nám, tàn nhang: được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Mỹ, ngay từ khi ra đời, Laser Toning đã tạo bước tiến mới, đem tới hiệu quả trị nám, tàn nhang cao.

Các bước sóng thông minh với tần số khác nhau len lỏi vào từng tầng da, tự tìm và phá hủy tận gốc nám, tàn nhang nhẹ nhàng mà không gây tổn thương các mô xung quanh, không đau rát, không gây kích ứng, thích hợp với làn da nhạy cảm. Chỉ sau 3 tháng ra mắt tại Việt Nam, công nghệ này nhận được sự ủng hộ và trải nghiệm của hơn 2.000 khách hàng.

Bị mụn 10 năm, hết mụn sau 10 buổi nhờ Oxy Led: đây là phương pháp làm đẹp đặc biệt, ánh sáng laser kết hợp với tế bào mỡ tự thân vừa triệt tiêu mụn nhanh chóng, vừa nuôi dưỡng, tái tạo da mịn màng, khỏe đẹp.

Ngoài ra, tinh chất dưỡng da cùng tế bào mỡ tự thân giúp phục hồi nhanh chóng các collagen đứt gãy, kích thích tăng sinh tế bào, làm đầy và làm mờ các vết sẹo rỗ, sẹo thâm sau mụn.

lam-dep-khong-lo-ve-gia-tai-havana-beauty-1

Triệt lông New E-light có thể giải quyết tới 99% lông đen cứng.

Triệt lông New E-light: triệt lông bằng công nghệ ánh sáng sinh học New E-light là giải pháp mới, thu hút hơn 200 lượt khách hàng mỗi tuần với tỷ lệ thành công lên tới 99%.

Ánh sáng sinh học sẽ nhẹ nhàng xâm nhập vào từng tầng bì của da, tiêu diệt nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông, khiến sợi lông yếu dần, mất đi tự nhiên và không có cơ hội mọc lại. Khách hàng không cảm thấy đau rát hay có bất cứ kích ứng nào tới da.

Đánh bay nỗi lo mỡ thừa nhờ D2-Cavitation: công nghệ D2-Cavitation đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em sau sinh, nhân viên văn phòng, phụ nữ trung niên. Với cơ chế hiện đại, D2-Cavitation len lỏi sâu vào từng mô mỡ dưới da sau đó hóa lỏng chúng ở dưới dạng năng lượng tiêu hao và được đào thải qua đường bài tiết tự nhiên, loại bỏ ngấn mỡ thừa, tạo đường cong cơ thể mà không gây rạn da hay chảy xệ.

Cấy phấn CC Cover là một trong những dịch vụ được yêu thích tại Hàn. Với thành phần chính chiết xuất từ tự nhiên, tinh chất CC khi thấm vào da có tác dụng nuôi dưỡng, kích thích quá trình tái tạo da khỏe đẹp, trắng hồng mịn màng từ sâu bên trong. 

lam-dep-khong-lo-ve-gia-tai-havana-beauty-2

Các liệu pháp làm đẹp tại Havana Beauty Center thu hút sự quan tâm của phái đẹp.

Mùa đông được xem là thời điểm vàng để tắm trắng nên các dịch vụ tắm trắng, truyền trắng kết hợp dưỡng da bằng thảo mộc quý cũng được ưa chuộng.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em trong dịp cuối năm, nhân dịp Noel và chào đón năm mới, Havana Beauty Center thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt lớn trong năm với chủ đề “Noel rực rỡ - Tết rạng ngời”. Theo đó, khách hàng được giảm tới 65% các dịch vụ làm đẹp và có cơ hội nhận nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng khi đăng ký dịch vụ sớm nhất. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Havana Beauty Center)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.