Thứ năm, 22/12/2016 08:00 GMT+7

Những sự thay đổi nhỏ nhưng tinh tế trong kiểu dáng trang sức kim cương sẽ giúp phái đẹp thêm rạng rỡ và tỏa sáng tại các buổi tiệc cuối năm.

Trang sức kim cương với ánh sáng trắng lấp lánh, trang nhã là lựa chọn giúp phái đẹp tỏa sáng trong những ngày lễ hội Giáng sinh và năm mới đang tới gần. Món trang sức tôn lên nét sang trọng, quý phái của người đeo, khơi gợi niềm phấn khởi, đem lại may mắn cho năm mới.

Những bộ trang sức kim cương với kiểu dáng tinh tế, độc đáo của thương hiệu Hưng Phát USA là một gợi ý cho phái đẹp trong việc lựa chọn trang sức dịp cuối năm.

polyad

Đôi bông tai và mặt dây chuyền kim cương được thiết kế với những đường tròn lấp lánh trên chất liệu vàng trắng 18K mang vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút.

polyad

Sự kết hợp hài hòa giữa những viên kim cương trong suốt thượng hạng trên đôi bông tai, mặt dây chuyền và chiếc nhẫn đem đến vẻ đẹp lấp lánh và rực rỡ tựa như những vì sao tỏa sáng.

polyad

Lấy cảm hứng từ những bông tuyết trắng tinh khôi, bộ trang sức làm từ vàng trắng đính kim cương sẽ là những phụ kiện thời trang mới lạ trong dịp lễ Giáng sinh.

polyad

Mang hình dáng những bông tuyết tròn trắng lấp lánh, bộ trang sức gồm đôi bông tai, chiếc lắc tay và mặt dây chuyền sẽ tô điểm nét duyên dáng, vẻ rạng ngời của phái đẹp trong những ngày cuối năm.

polyad

Dòng sản phẩm lắc và vòng tay kim cương dễ dàng phối cùng những bộ trang phục theo xu hướng thời trang đông xuân.

polyad

Giáng sinh cũng là thời điểm các cặp đôi lựa chọn để thổ lộ tình cảm, trao gửi yêu thương. Kiểu nhẫn đính nhiều kim cương như Halo, Three-stone, nhẫn hình cánh bướm với thiết kế độc đáo, cầu kỳ và bắt mắt sẽ là quà tặng ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương.

polyad

Nhẫn cầu hôn đính một viên kim cương vẫn được ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn ngọc trai điểm xuyết kim cương tấm sẽ tăng thêm nét duyên dáng, sang trọng cho phái đẹp với đường nét thiết kế mềm mại, tao nhã.

polyad

Cặp nhẫn cưới trên chất liệu vàng trắng 18K được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế là gợi ý cho các cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Từ ngày 19/12/2016 đến ngày 1/1/2017, Hưng Phát USA tổ chức chương trình ưu đãi "Sparkle Holidays". Theo đó, khi mua sắm với hóa đơn từ 50 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận được một trong những phần quà như quà tỏa sáng (viên kim cương 3 ly 6), quà hạnh phúc (lắc tay vàng trắng 18K trị giá 7 triệu đồng), quà yêu thương (nhẫn vàng trắng 18K trị giá 6 triệu đồng), quà may mắn (bút rửa nữ trang).

Liên hệ: Hưng Phát USA

- Showroom tại Việt Nam: 214 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

- Showroom tại Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122.
Website: hungphatusa.vn, hungphatusa.com.

(Nguồn: Hưng Phát USA)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.