Sự hợp tác giữa Jollie D & Beauty Clinic và bác sĩ Kang Tae Jo mở ra cơ hội làm đẹp phong cách Hàn Quốc cho phụ nữ Việt ngay tại Việt Nam.

Ngày 3/12 vừa qua, phái nữ và những người yêu thích thẩm mỹ có cơ hội giao lưu trực tiếp với bác sĩ Kang Tae Jo - Viện trưởng Viện thẩm mỹ Yujin (Hàn Quốc) trong hội thảo "Đỉnh cao nhan sắc". Ông là một trong 18 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành xứ kim chi khi áp dụng phương pháp PRP vào chỉnh hình, làm đẹp.

Sự kiện cũng đánh dấu bước phát triển trong mối quan hệ hợp tác giữa chuyên gia Kang Tae Jo và Jollie D & Beauty Clinic. 

jollie-d-spa-bat-tay-cung-1-trong-18-bac-si-pttm-gioi-nhat-han-quoc-2

Bác sĩ thẩm mỹ xứ Hàn tư vấn cho chị em những phương pháp làm đẹp được phụ nữ Hàn yêu thích.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều người bởi sở hữu ngoại hình sáng là mong muốn của mọi phụ nữ. Phái đẹp hiện đại, năng động và thành đạt luôn biết cách tự chăm sóc bản thân, tuy nhiên, vì sợ đau đớn, nhiều chị em vẫn chưa dám làm đẹp bằng phẫu thuật.

Với bác sĩ Kang Tae Jo và Viện thẩm mỹ Yujin, những ca thẩm mỹ luôn được áp dụng máy móc hiện đại, tiên tiến, dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên môn giỏi. Quá trình phẫu thuật không để lại di chứng và không gây đau đớn.

Từng thực hiện phẫu thuật, chỉnh sửa ngoại hình cho nhiều người đẹp và diễn viên Hàn Quốc, ông luôn tư vấn thẩm mỹ toàn diện, tổng thể dựa trên đặc điểm sẵn có của từng khách hàng, đồng thời đem đến cho họ dịch vụ chăm sóc hậu phẫu thuật chu đáo để khách hàng có thể sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

jollie-d-spa-bat-tay-cung-1-trong-18-bac-si-pttm-gioi-nhat-han-quoc

Bác sĩ Hàn Quốc có mặt tại buổi hội thảo.

Trong gala "Đỉnh cao nhan sắc", doanh nhân Mai Diệu Linh cho biết: "Với mong muốn đem đến cho phái đẹp Việt cơ hội được làm đẹp toàn diện với các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành Hàn Quốc, Jollie D đã mời bác sĩ Kang Tea Jo - Viện trưởng Viện thẩm mỹ Yujin (Hàn Quốc) trực tiếp tư vấn, chia sẻ kiến thức làm đẹp cho khách hàng - những người đã đồng hành cùng Jollie D suốt thời gian qua".

Bà Hoàng Thùy Dương - Giám đốc kinh doanh của Jollie D & Beauty Clinic - người đã mời bác sĩ Kang Tea Jo khuyên chị em nên tìm đến bác sĩ giỏi khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi, tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một ca làm đẹp.

jollie-d-spa-bat-tay-cung-1-trong-18-bac-si-pttm-gioi-nhat-han-quoc-1

Sự hợp tác giữa Jollie D Spa & Beauty Clinic và Viện thẩm mỹ Yujin đánh dấu bước chuyển mình của Jollie D cũng như sự thành công trên con đường sự nghiệp của doanh nhân Mai Diệu Linh và Giám đốc Thùy Dương.

* Video: Hội thảo "Đỉnh cao nhan sắc" 

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Jollie D Spa
Cơ sở 1: 91B Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở 2: 400B, Lê Văn Sỹ, quận 3, TP HCM
Hotline: 19006950

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Jollie D Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.