Với mong muốn đem lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ đón năm mới, Nha khoa Đại Việt khuyến mãi đặc biệt giảm giá răng sứ từ 22/12 đến 22/1/2017.

Nụ cười rạng rỡ và hàm răng trắng sáng là điểm nhấn giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện, đồng thời có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Cuối năm là thời điểm các dịch vụ làm đẹp được quan tâm, không ít chị em chọn làm răng để thay đổi diện mạo đón năm mới. Đặc biệt, với kỹ thuật làm răng sứ nhanh được hoàn thiện trong một tuần, bạn có thể rút ngắn thời gian làm đẹp.

co-hoi-lam-rang-su-voi-uu-dai-20

Dịch vụ làm răng sứ giảm 20%, đem đến cho bạn nụ cười rạng rỡ.

Răng sứ công nghệ mới có thể phục hồi răng đã mất hoặc bọc lại răng bị nhiễm màu, răng thưa hay lệch. Nhờ tính thẩm mỹ và sự chắc chắn, giải pháp bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng. Chất lượng và độ tự nhiên của răng sứ được đánh giá cao, tương đương với răng thật. Việc lắp răng sứ lên hàm không gây sự giả tạo, giúp bạn tự tin hơn với nụ cười tươi sáng.

co-hoi-lam-rang-su-voi-uu-dai-20-1

Việc lắp răng sứ lên hàm không gây sự giả tạo, giúp bạn tự tin hơn với nụ cười tươi sáng.

Đặc biệt, công nghệ CAD/CAM đem lại độ chính xác cao về kích thước của răng. Đồng thời, với kỹ thuật đúc sứ tiên tiến từ Đức, màu răng sứ có độ trong dù sườn sứ rất mỏng, đảm bảo yêu cầu về màu sắc.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Đại Việt mong muốn đem lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ với nhiều dịch vụ như: phục hình răng sứ; cấy ghép Implant; niềng răng; tẩy trắng răng; dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ khác.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Nha khoa Đại Việt giảm 20% dịch vụ làm răng sứ. Khách hàng có thể truy cập website của Nha khoa Đại Việt để đặt hẹn hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được hưởng ưu đãi.

Liên hệ: Nha khoa Đại Việt
40 Đào Duy Từ, phường 5, quận 10, TP HCM
ĐT: 083.8534.697 - 083.9573.447
Hotline: 0903 72 30 40
Website: nhakhoadaiviet.vn

(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.