Người đẹp Farung Yuthithum sẽ sang Việt Nam làm khách mời đặc biệt trong đêm thời trang diễn ra tại TP HCM.

Đây là lần thứ năm mỹ nhân xứ chùa vàng được mời tham gia show diễn thời trang của nhà thiết kế sinh năm 1981. Cô cho biết bản thân rất thích tinh thần đơn giản, sang trọng và tinh tế, hợp xu hướng trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 đánh giá, show diễn của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức chuyên nghiệp không thua kém các buổi trình diễn thời trang quy mô quốc tế.

hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-du-show-do-manh-cuong

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum trong lần dự show Xuân Hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường ở Mỹ.

Không chỉ tham dự các đêm diễn, nhiều năm qua, Farung Yuthithum và các nghệ sĩ Việt như Linh Nga, Diễm My, Hà Kiều Anh... còn là khách hàng thân thiết của Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 sở hữu những sản phẩm thêu tay có giá vô cùng đắt đỏ của nhà thiết kế này.

Ngoài đời Farung Yuthithum và Đỗ Mạnh Cường cũng là bạn bè thân thiết. Năm 2015, vì tình cảm với nhà thiết kế, người đẹp Thái Lan sang tận Mỹ làm khách VIP trong show Xuân Hè Le Vie Rose tổ chức tại thành phố Beverly Hills, bang California.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 đang mong đến ngày sang TP HCM dự show diễn Thu Đông 2016 với tên gọi The little black dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen diễn ra vào ngày 9/12 tới. Mỹ nhân xứ chùa vàng tâm sự, cô thích văn hóa, ẩm thực và sự tiếp đãi nồng nhiệt, thân thiện của bạn bè, người dân Việt Nam. Farung Yuthithum hy vọng trong chuyến đi sắp tới, cô có nhiều thời gian lưu lại để tham quan, thưởng thức thêm nhiều nét văn hóa ẩm thực độc đáo của Sài Gòn.

Hương Giang

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.