Thứ hai, 5/12/2016 13:00 GMT+7

Dù lịch trình hoạt động dày đặc, hai mỹ nhân của làng giải trí Việt vẫn giữ được nét thanh thoát, làn da trắng sáng khỏe mạnh và thu hút người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.

nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-angela-phuong-trinh-va-toc-tien

Đóng phim từ khá sớm, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với hình ảnh hồn nhiên, trong sáng qua những bộ phim như "Mùi ngò gai", "Kính vạn hoa", "Bà mẹ nhí"... Trải qua giai đoạn dậy thì nổi loạn, tai tiếng, Angela Phương Trinh đã trưởng thành và tìm được cho mình phong cách đằm thắm, quyến rũ. ‘’Nữ hoàng thảm đỏ’’, ‘’Phạm Băng Băng Việt Nam’’ là những biệt danh người hâm mộ đặt cho cô.

nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-angela-phuong-trinh-va-toc-tien-1

Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết Phương Trinh từng trải qua hành trình thay đổi nhan sắc, ngoại hình bằng việc tập thể dục, chăm sóc da cũng như xây dựng phong cách thời trang thanh lịch. Điều đó giúp cô nàng ghi điểm và trở thành một trong những nhan sắc được giới trẻ Việt yêu mến với gần một triệu người hâm mộ trên Facebook cùng 400.000 lượt theo dõi trên Instagram.

nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-angela-phuong-trinh-va-toc-tien-2

Nhờ tài năng và ngoại hình cuốn hút, Angela Phương Trinh luôn tất bật với những dự án phim cũng như quảng cáo. Trước và sau mỗi dự án, Angela Phương Trinh đều lựa chọn Ruco Spa chăm sóc làn da và vóc dáng để luôn đẹp từng cm trong những khung hình. Cô thường ưu ái lựa chọn liệu trình Luxury Skin - chăm sóc làn da toàn diện và liệu pháp công nghệ cao dành cho vùng mặt Queen Face - truyền trắng da tế bào tươi châu Âu.

nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-angela-phuong-trinh-va-toc-tien-3

Vài năm gần đây, Tóc Tiên cũng cho thấy sức bật cùng bản lĩnh đáng kinh ngạc trong sự nghiệp ca hát và đại diện thương hiệu. Ngoài ra, người đẹp còn là hình mẫu tiêu biểu cho tuýp phụ nữ hiện đại năng động, mạnh mẽ, cá tính và cuốn hút.

nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-angela-phuong-trinh-va-toc-tien-4

Tóc Tiên luôn ý thức giữ gìn và chăm sóc hình ảnh chỉn chu, sắc nét mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Dù lịch làm việc dày đặc, cô vẫn thường xuyên đến Ruco Spa để tút tát nhan sắc.

nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-angela-phuong-trinh-va-toc-tien-5

Giọng ca "Ngày mai" yêu thích và thường sử dụng liệu trình tắm trắng Pháp chiết xuất trái cây kết hợp cùng liệu trình Queen Face và Nuôi da noãn Italy để cải thiện làn da. Nhân mùa lễ hội, Ruco Spa ưu đãi lên đến 50% tất cả các liệu trình cao cấp

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.