Thứ sáu, 23/12/2016 20:00 GMT+7

Siêu mẫu chọn những gam màu lộng lẫy, mix hài hòa cùng trang phục để tôn nét kiêu sa cho ngày lễ hội.

kham-pha-gu-trang-suc-giang-sinh-cua-thanh-hang

Khi những con phố lấp lánh ánh đèn, việc kết hợp đồng điệu các sắc màu chủ đạo của Giáng sinh như xanh, đỏ, trắng giúp Thanh Hằng tạo ấn tượng với một tổng thể thời trang hài hòa, bắt mắt.

kham-pha-gu-trang-suc-giang-sinh-cua-thanh-hang-1

Với những bữa tiệc, thời trang Maximalism lộng lẫy luôn được ưu tiên. Thay vì các gam màu tối giản như trắng, đen, phái đẹp dần hướng tới những sắc màu tươi tắn hơn nhằm tạo sự nổi bật, phù hợp với không khí rộn ràng mùa cuối năm.

kham-pha-gu-trang-suc-giang-sinh-cua-thanh-hang-2

Bên cạnh đó, những cô nàng vẫn chuộng sự giản đơn cùng nguyên tắc thời trang “Less is more” như Thanh Hằng cũng có thể khéo léo kết hợp giữa những phục trang đơn sắc cùng trang sức màu để tôn nét đẹp.

kham-pha-gu-trang-suc-giang-sinh-cua-thanh-hang-3

Quý cô yêu chuộng nét quý phái phảng phất những âm hưởng truyền thống trong phong cách thời trang có thể học cách kết hợp những bộ cánh lộng lẫy với trang sức bản to với viên đá chính nổi bật trên chất liệu vàng ánh kim như Thanh Hằng.

kham-pha-gu-trang-suc-giang-sinh-cua-thanh-hang-4

Với những cô nàng trẻ trung, hiện đại, lại chuộng nét thanh lịch, bạn có thể mix & match những bộ trang sức sắc màu, tạo điểm nhấn riêng, tinh tế trong từng khoảnh khắc như Thanh Hằng.

kham-pha-gu-trang-suc-giang-sinh-cua-thanh-hang-5

Cho Giáng sinh của phái đẹp thêm ý nghĩa và rực rỡ, trang sức PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức “Melody” với những thiết kế đẳng cấp. "Melody" là những giai điệu của sắc màu gắn với từng cá tính và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của phái đẹp.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, từ 15/12/2016 đến 1/1/2017, PNJ dành tặng khách hàng bộ lịch block cao cấp PNJ cho mỗi hóa đơn mua trang sức vàng từ 2,5 triệu đồng.
Website: pnj.com.vn 
Shopping: shopping.pnj.com.vn
Fanpage: http://ift.tt/1VU5YxK

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.