Ngoài thỏi son trứ danh Christian Louboutin tiếp tục gây sốt, các sản phẩm son giá rẻ của Colourpop và Espoir cũng rất được ưa chuộng. 

Christian Louboutin Loubilaque Lip Lacquer

5-thoi-son-duoc-phai-dep-san-lung-nhieu-nhat-trong-nam-2016

Christian Louboutin vẫn là tên tuổi gây sốt nhất trong năm 2016 với thỏi son nước Loubilaque. Lấy cảm hứng từ những đôi giày da bóng bẩy của nhà Christian Louboutin, thỏi son Loubilaque có lớp vỏ ngoài trong suốt với họa tiết vẩy cá đắp nổi, nắp vặn gắn kèm cọ tán mang dáng dấp một chiếc vương miện đính đá. Đỉnh nắp son có vòng tròn nhỏ để lồng dây và đeo như một món trang sức. Với mức giá khá "chát", 85 USD (khoảng 1,9 triệu đồng), thỏi son này đã trở thành niềm ao ước của mọi cô gái trong năm 2016. 

>> Xem thêm Bảng màu son Christian Louboutin Loubilaque Lip Lacquer

Charlotte Tilbury Hot Lips

5-thoi-son-duoc-phai-dep-san-lung-nhieu-nhat-trong-nam-2016-1

Bộ sưu tập Hot Lips của Charlotte Tilbury được tín đồ làm đẹp đánh giá cao cả về chất son lẫn thiết kế. Hình đôi môi được khắc nổi bật trên thân son tạo nên sự khác biệt so với những dòng son trước đó. Các màu son được đặt theo tên ngôi sao nổi tiếng như Miranda Kerr, Cindy Crawford, Liv Tyler, Kim Kardashian, Nicole Kidman... Giá cho một thỏi son Charlotte Tilbury Hot Lips là 35 USD (khoảng 770.000 đồng).

>> Xem thêm Bảng màu son Charlotte Tilbury Hot Lips

Colourpop Ultra Matte

5-thoi-son-duoc-phai-dep-san-lung-nhieu-nhat-trong-nam-2016-2

Thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ Colourpop nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường dù mới được thành lập vào năm 2014. Dòng son kem lì Ultra Matte của Colourpop dược đánh giá cao về chất lượng.Thỏi son được thiết kế đơn giản với phần thân dài cứng cáp bằng nhựa trong suốt, cầm vào khá chắc tay. Nắp son có màu trắng bạc kim loại trẻ trung. Độ bám của Colourpop Ultra Matte Lip gây ấn tượng, có thể duy trì trên môi suốt 6-8 giờ. Chất son khô rất nhanh và cũng nhanh làm bờ môi khô đi do đó, bạn cần dưỡng môi thật kỹ trước khi thoa. Giá tham khảo: 6 USD (khoảng 150.000 đồng).

>> Xem thêm Bảng màu son Colourpop Ultra Matte

Espoir Nowear M

5-thoi-son-duoc-phai-dep-san-lung-nhieu-nhat-trong-nam-2016-3

Sánh ngang với những thỏi son M.A.C nổi tiếng, son dòng Nowear M của Espoir cũng nằm trong danh sách những thỏi son khiến phái đẹp “điên đảo” suốt năm 2016. Nhờ chất son mịn, đánh lên lì môi, khiến môi căng đầy, quyến rũ mà không bị khô, son Nowear M thực sực là gợi ý lý tưởng cho các quý cô khi muốn chọn lựa dòng son chất lượng tốt, giá “mềm”. Giá tham khảo: 19.000 KRW (khoảng 380.000 đồng).

>> Xem thêm Bảng màu son Espoir Nowear M

Amok Strongfix

5-thoi-son-duoc-phai-dep-san-lung-nhieu-nhat-trong-nam-2016-4

Son lì Strongfix của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá kín tiếng Amok cũng là cây son được con gái Việt yêu thích "điên đảo" trong vài tháng trở lại đây. Dù có mức giá rất mềm, chưa đến 200.000 VNĐ nhưng son lì Strongfix vẫn sở hữu chất lượng khá ổn: dễ lên màu, lâu trôi nhưng không khô, chưa kể thiết kế vỏ ngoài đơn giản mà xinh xắn. Dải màu son Strongfix hiện tại bao gồm hầu hết những màu son được ưa chuộng nhất hiện nay như đỏ tươi, hồng fuchsia, cam đất, v.v...

<< Xem thêm Bảng màu son Amok Strongfix

Vienne (tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.