Thứ năm, 22/12/2016 00:10 GMT+7

Mai Ngô, Sơn Tùng, Hương Giang Idol đều để lộ dấu hiệu bất thường trong việc xây dựng phong cách.

Mai Ngô 'nghiện' khoe nhược điểm

Là gương mặt tạo được sức hút từ cuộc thi The Face nhờ tính cách thẳng thắn và tinh thần cầu tiến. Tuy nhiên sự tự tin thái quá lại khiến Mai Ngô nhiều lần lọt danh sách sao Việt mặc xấu. Cô liên tục đi ngược với công thức "đẹp khoe, xấu che", thay vào đó là việc chọn lựa những bộ cảnh phô trương nhược điểm đùi to, chân ngắn và hình thể không mấy thon thả của mình.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016

Khi nhắc đến Mai Ngô, khán giả nhớ ngay đến phong cách xấu lạ và gương mặt 'một trời - một vực' khi không son phấn của cô.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-1

Cá tính riêng biệt là điều cần thiết để xây dựng hình ảnh và khắc sâu dấu ấn trong lòng công chúng. Nhưng cách thể hiện 'cái tôi' một cách thái quá của Mai Ngô khiến cô thường xuyên bị đánh giá thấp về gu ăn mặc.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-2

Khi không có công nghệ photoshop và được hậu thuẫn bằng lực lượng stylist, chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, Mai Ngô thường lộ hình ảnh kém bắt mắt với trang phục xấu.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-3

Nhận được nhiều góp ý và bình phẩm không hay về cách mix - match trang phục, song Mai Ngô vẫn trung thành với phong cách phô trương nhược điểm của mình.

Sơn Tùng ngày càng ưa mặc 'quái'

Năm 2016, Sơn Tùng là ca sĩ đứng đầu trong danh sách sao nam ăn mặc "có vấn đề". Đối với những tín đồ thời trang ưa chuộng xu hướng mới thì họ không khó để nhận ra hình ảnh của Sơn Tùng ảnh hưởng lớn của các ngôi sao xứ Hàn. Mốt sơ mi tay loe, quần jean ống rộng, khăn skinny... đều được nhiều nam ca sĩ xứ sở Kim Chi ưa chuộng. Nhưng cách vận dụng hot trend thiếu chắt lọc đã khiến phong cách của Sơn Tùng nhận được những ý kiến trái chiều.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-4

Dù cập nhật những xu hướng được ngôi sao thần tượng xứ Hàn yêu thích nhưng Sơn Tùng vẫn 'dính mác' sao mặc xấu.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-5

Rũ bỏ phong cách thanh lịch với skinny, suit trang nhã, Sơn Tùng làm mới hình ảnh bằng nhiều bộ cánh khiến khán giả 'choáng ngợp'.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-6

Từ hình ảnh mỹ nam mới của làng giải trí Việt, Sơn Tùng tự biến mình thành chàng trai khá ngông nghênh với nhiều set đồ quá phá cách.

Không phải trào lưu mới nào cũng dễ dàng được công chúng đón nhận, vì lẽ đó mà trong nhiều trường hợp, đồ biểu diễn của Sơn Tùng được cho là thảm họa thời trang.

Không phải trào lưu mới nào cũng dễ dàng được công chúng đón nhận, vì lẽ đó mà trong nhiều trường hợp, đồ biểu diễn của Sơn Tùng được cho là thảm họa thời trang.

Hương Giang ưa chuộng mốt khoe thân quá đà

Sau một thời gian dài lăng xê các kiểu váy khoe vòng một "khủng", Hương Giang Idol làm mới hình ảnh bằng việc cập nhật hot trend. Đáng tiếc, cô lại chọn nhiều phong cách dễ khiến khán giả "dị ứng" để chưng diện khi góp mặt tại các sự kiện văn hóa giải trí. Dù không ngừng cố gắng trong quá trình tạo dựng phong cách, nhưng mỹ nhân chuyển giới lại tự hạ điểm bằng nhiều bộ cánh phản cảm.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-8

Hương Giang Idol lộ vòng 3 phản cảm khi diện mốt quần ống cao ống thấp đến tham gia sự kiện tổ chức trong không gian sang trọng.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-9

Khoa trương 'vẻ đẹp nhân tạo' bằng những bộ cánh quá sexy cũng không hẳn là cách làm đúng đắn để tạo dựng hình ảnh sao đẹp.

3-sao-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-thoi-trang-2016-10

Hương Giang cập nhật xu hướng một cách cứng nhắc và máy móc dẫn đến hình ảnh 'làm quá' và ăn mặc theo lối 'thời trang phang thời tiết'.

Loan Trinh   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.