Trong 2 ngày 7/9 và 8/9, khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều công nghệ làm đẹp được thực hiện bởi chuyên gia Hàn Quốc với giá ưu đãi tại Dahlia Spa.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một làn da đẹp, vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm sóc, điều trị đúng cách và "tân trang nhan sắc". Đa phần chị em đều tin tưởng và lựa chọn được làm đẹp bởi chính bàn tay của chuyên gia Hàn Quốc với tài năng và chuyên môn được công nhận.

ngay-hoi-lam-dep-cung-chuyen-gia-han-quoc-tang-60-phi-lam-dep-xin-edit-

Chương trình diễn ra trong hai ngày 7/9 và 8/9.

Với mong muốn giúp chị em được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến, Dahlia Spa tổ chức “Ngày hội làm đẹp cùng chuyên gia Hàn Quốc” trong 2 ngày 7/9 và 8/9. Sự kiện có sự góp mặt của 2 chuyên gia đầu ngành về Laser: ông Robert Shin Dong Chin (Chủ tịch hội Laser châu Á kiêm Chủ tịch tập toàn Laser Dana) và giáo sư, bác sĩ da liễu Park Shin - người có kinh nghiệm 30 năm trong điều trị Laser.

Chương trình mang đến cho khách hàng nhiều kiến thức bổ ích để có thể tự tin, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Đây là cơ hội để bạn có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi cùng chuyên gia, chia sẻ bí quyết để có được làn da và vóc dáng như ý cũng như cách chăm sóc da hiệu quả. Đặc biệt, đến với ngày hội, khách hàng còn được các chuyên gia tư vấn miễn phí, thăm khám và trực tiếp điều trị với chi phí tiết kiệm.

Nếu bạn đang buồn phiền về làn da ngày càng xuống sắc, đồng thời muốn dành thời gian để cải thiện ngoại hình nhưng còn e ngại về vấn đề chi phí cũng như liệu pháp điều trị... tất cả sẽ được giải quyết khi tham dự “Ngày hội làm đẹp - Nâng tầm nhan sắc” tại Dahlia Spa. Chương trình sẽ bao gồm tập trung vào 3 nội dung sau: 

Các chuyên gia sẽ giới thiệu những công nghệ làm đẹp bằng Laser về các dịch vụ: trị nám, trẻ hóa da, triệt long, thay da vi điểm… sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này.

Các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, thăm khám miễn phí 100% cho từng trường hợp khách hàng cụ thể. Từ đó, sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Trực tiếp thực hiện các công nghệ Laser tiên tiến.

ngay-hoi-lam-dep-cung-chuyen-gia-han-quoc-tang-60-phi-lam-dep-xin-edit--1

Khách hàng sẽ được chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp điều trị.

Bên cạnh đó, những công nghệ thẩm mỹ đang được ứng dụng tại Dahlia Spa đều hướng đến sự an toàn, đem đến cho bạn nét đẹp sang trọng, quyến rũ, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên, thanh lịch của người phụ nữ Việt. Do đó, Dahlia Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

Ngoài ra, khi đến với Dahlia trong dịp này, bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi: giảm 60% chi phí trị nám bằng công nghệ Laser Q-Switch Magnum & PPP; giảm 50% phí trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu; ưu đãi 40% phí thay da vi điểm; khuyến mãi 40% phí trẻ hóa vùng bikini bằng Laser SCO2; giảm 36% phí trị sẹo rỗ với công nghệ Vikim Laser cùng nhiều dịch vụ làm đẹp khác...

ngay-hoi-lam-dep-cung-chuyen-gia-han-quoc-tang-60-phi-lam-dep-xin-edit--2

 Dahlia Spa - địa chỉ làm đẹp tại Hà Nội được nhiều chị em lựa chọn.

Bạn có thể đến với ngày hội làm đẹp cùng chuyên gia để luôn tự tin, tỏa sáng với làn da “không tuổi”, trắng không tỳ vết và vóc dáng “chuẩn” giữ mãi tuổi thanh xuân. Xem chi tiết tại đây và đăng ký nhận vé mời tham dự chương trình để nhận được ưu đãi.

Liên hệ: Dahlia Spa - Thẩm mỹ uy tín về dáng và da
R2.L1.08 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 666 61111 - Hotline: 094 454 7986

(Nguồn: Dahlia)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.