Không cần đặt chân đến xứ sở kim chi, phái đẹp Việt vẫn có thể được tư vấn, trải nghiệm và thực hiện công nghệ phun thêu trực tiếp từ nghệ nhân top 3 Hàn Quốc Kim Sung Eun.

Hàn Quốc - quốc gia đầu ngành công nghệ phun thêu châu Á

Những năm gần đây, Hàn Quốc chiếm lĩnh vị trí đầu ngành trong phun thêu thẩm mỹ châu Á. Tại Việt Nam, công nghệ phun thêu Hàn Quốc ngày càng phổ biến và được phái đẹp yêu thích. Phun thêu chuẩn Hàn có nhiều ưu điểm khác biệt so với kỹ thuật phun xăm truyền thống của Việt Nam như: khả năng phối màu hài hòa, tự nhiên, màu lên chuẩn ngay sau khi thực hiện; không sưng đau, chảy máu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, mắt mày môi sắc nét, đẹp tự nhiên như thật chỉ sau 45 phút.

Ngoài ra, phun thêu Hàn Quốc còn đòi hỏi khắt khe về tay nghề, sự khéo léo của nghệ nhân thực hiện, chất lượng mực thêu cao cấp và dụng cụ phun thêu hiện đại...

polyad

Vẻ đẹp thanh tú của sao Hàn là niềm cơ ước của nhiều cô gái.

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ phun thêu Hàn Quốc có khả năng khắc phục hoàn toàn nhược điểm của những kỹ thuật phun xăm cũ như sưng đau kéo dài, phai màu, lộ dấu vết phun xăm thẩm mỹ, giúp phái đẹp Việt sở hữu cặp chân mày mềm mại, sắc nét, bờ môi căng mọng nhưng không kém phần tự nhiên.

Trải nghiệm phun thêu Hàn quốc tại Viện thẩm mỹ Lavender

Hoạt động trong lĩnh vực phun thêu suốt 10 năm qua, Lavender từng mang lại dáng mày, môi thanh tú cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thu Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, diễn viên “cá sấu chúa” Quỳnh Nga…

Không chỉ nắm bắt và cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến thế giới, Lavender còn là hệ thống làm đẹp tại Việt Nam sở hữu “bàn tay vàng” phun thêu top 3 Hàn Quốc - Kim Sung Eun và nghệ nhân top 10 Hàn Quốc gốc Việt, Lê Màu.

polyad

Nghệ nhân Kim Sung Eun vẽ dáng mày cho khách trước khi thực hiện kỹ thuật phun mày phẩy sợi 8D Hàn Quốc. Xem chi tiết tại đây. 

Nghệ nhân Kim Sung Eun đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và đào tạo phương pháp làm đẹp này tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ và một số nước châu Âu. Cô từng lọt top 3 trong cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc và cũng là người trực tiếp kiến tạo dáng mày, mắt, môi cho nhiều ngôi sao giải trí xứ kim chi.

Trải nghiệm công nghệ phun thêu Hàn Quốc, khách hàng sẽ được nghệ nhân Hàn trực tiếp tư vấn kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Thay vì sử dụng máy, các nghệ nhân sẽ khéo léo sử dụng bút y tế với đầu kim siêu nhỏ tác động lên lớp thượng bì ở độ sâu 0,2 đến 0,3mm, cẩn trọng gảy từng sợi mềm và nhuyễn giúp chân mày, bờ môi mềm mại, sắc nét, ấn tượng mang đậm phong cách Hàn mà không gây chảy máu hay tổn hại đến da.

Lavender chỉ sử dụng mực phun thêu nhập khẩu 100% từ Mỹ đảm bảo tiêu chí 3 không: không hóa chất độc hại; không phai xanh đỏ; không loang lổ bay màu, duy trì kết quả lâu dài từ 3 đến 5 năm. Lavender cũng cam kết bảo hành, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý. 

polyad

Doanh nhân Kylie Vũ từng trải nghiệm công nghệ phẩy sợi mày 8D tại Lavender. Sau khi phun môi và phẩy sợi lông mày, chị không phải mất nhiều thời gian, công sức trang điểm mà vẫn rạng rỡ, tự tin mỗi khi xuất hiện.

Đặc biệt, trong 3 ngày, từ 25/9 đến 27/9, nghệ nhân Kim Sung Eun sẽ có mặt tại Việt Nam, đem đến cho chị em cơ hội trải nghiệm sự khác biệt của công nghệ phun thêu chuẩn Hàn. Ngoài ra, khi đăng ký bất kỳ dịch vụ mắt, môi, mày, khách hàng được miễn phí một lần điều trị mặt xóa nám, căng mịn da Laser (trị giá 4 triệu đồng); miễn phí 2 lần điều trị mặt xóa nám, căng mịn da Laser (trị giá 8 triệu đồng) khi đăng ký 2 dịch vụ mắt, môi, mày.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 19006686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.