Nam giới quan niệm vẻ đẹp lý tưởng phải có body cơ bắp vạm vỡ, cơ bụng 6 múi, trong khi phái đẹp mơ về thân hình đàn ông cân đối, không quá cơ bắp và bờ vai chắc khỏe.

Theo Bright Side, hãng nội y nước Anh đã tiến hành nghiên cứu để tìm ra thân hình nam giới khỏe mạnh và cuốn hút trong mắt phái đẹp. Những người tham gia cuộc khảo sát được yêu cầu mô tả về hình ảnh mà họ nghĩ là hấp dẫn nhất về cơ thể nam giới để các nghệ sĩ phác họa nên chân dung dựa trên sự mô tả đó. Kết quả, hình dung về cơ thể quý ông khỏe mạnh, hoàn hảo trong mắt nam giới và nữ giới có sự khác biệt tương đối thú vị.

Cụ thể, các đấng mày râu quan niệm vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính đến từ hình thể vạm vỡ, cơ bắp 6 múi, ngực nở và bờ vai lực lưỡng. Theo đó, thân hình của tài tử Ryan Gosling với cơ bụng 6 múi săn chắc, bắp tay vạm vỡ của tài tử Hugh Jackman được nhiều nam giới mơ ước. Một điểm chung thú vị là cả nam giới và phái đẹp đều quan niệm đôi chân của các cầu thủ bóng đá là đôi chân nam giới hoàn hảo, khỏe mạnh.

Các quý ông chăm chỉ tập gym, chạy bộ để được sở hữu đôi chân chắc khỏe của cầu thủ bóng đá Anh Frank Lampard. Về diện mạo, nam giới thích mái tóc cắt gọn phong cách Brad Pitt và khuôn mặt nam tính của cầu thủ David Beckham.

Body vạm vỡ, cơ bắp mà các quý ông mong muốn sở hữu. Ảnh: Bright Side.

Body vạm vỡ, cơ bắp mà các quý ông mong muốn sở hữu. Ảnh: Bright Side.

Phái đẹp có xu hướng thích các đấng mày râu sở hữu mái tóc dài, lãng tử của nam ca sĩ Harry Styles và khuôn mặt bí ẩn của tài tử phim "50 sắc thái" Jamie Dornan. Trên thực tế, nhiều cô gái thích một chàng trai cân đối, vẻ ngoài khỏe mạnh hơn một thân hình quá cơ bắp, vạm vỡ.

Bờ vai chắc, bắp tay khỏe khoắn là những dấu hiệu phái đẹp tin tưởng nam giới có sự chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể dục. Vòng bụng phẳng, thân hình cân đối của người mẫu David Gandy, bắp tay chắc khỏe của Brad Pitt là hình mẫu lý tưởng của phái đẹp. Phụ nữ cho điểm 10 với đôi chân khỏe khoắn, nhanh nhẹn của ngôi sao bóng đá một thời, David Beckham.

Vóc dáng nam giới hoàn hảo, khỏe mạnh trong mắt phái đẹp. Ảnh: Bright Side.

Vóc dáng nam giới hoàn hảo, khỏe mạnh trong mắt phái đẹp. Ảnh: Bright Side.

VnExpress

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.