Juvéderm có thể giúp bạn cải thiện những nét kém xinh trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật như nâng cao sóng mũi, tạo dáng cằm V-line, làm căng mọng đôi môi... 

Chuẩn mực về cái đẹp ở mỗi thời điểm có sự khác nhau. Nếu ngày xưa, người phụ nữ sở hữu khuôn mặt trái xoan, mũi dọc dừa, mắt bồ câu, cằm chẻ... được xem là chuẩn mực thì ngày nay, cô gái đẹp phải có đôi mắt Hàn Quốc, mũi S-line, cằm V-line... Nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ để hoàn thiện ngoại hình, trong đó, phương pháp ‘’không phẫu thuật’’ Juvéderm được nhiều người lựa chọn.

Tiêm Juvéderm không dao kéo giúp phái đẹp nâng cao sống mũi, tạo dáng cằm V-line, làm căng mọng đôi môi gợi cảm hay sở hữu chiếc cằm thon và xinh như sao Hàn trong vòng vài phút mà không phải “lo ngại” đau đớn, mất thời gian hay biến chứng.

Xuất xứ của Juvéderm

Juvéderm là phát minh của tập đoàn Allergan The Science of Rejuvenation (Mỹ) - top 5 tập đoàn uy tín về chăm sóc sức khỏe, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sinh học, công nghệ điều trị. Sản phẩm được FDA (Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) kiểm chứng và công nhận vào năm 2006 và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành số 847/ BYT-TB-CT.

Thành phần của Juvéderm

Juvéderm là dạng chất làm đầy có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) thân thiện bởi tương tự với hợp chất HA trong cơ thể người. Vì được tạo ra bởi công nghệ Hylacross và Vycross, Juvéderm chứa nồng độ HA lên đến 24mg một ml (mức cao nhất trong các filler HA trên thị trường) nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại, dễ tiêm vào da, giúp khối HA trở nên săn chắc và tồn tại trên mô da từ một đến 2 năm.

Trong cơ thể người có khoảng 15gram HA và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất HA tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng quá trình lão hóa. Đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng HA cần thiết. Do vậy, tiêm Juvéderm sẽ bổ sung lượng HA cần thiết để kéo dài tuổi thanh xuân và nét đẹp.

polyad

Juvéderm là dạng chất làm đầy có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) thân thiện với cơ thể người.

Công dụng của Juvéderm

Juvéderm được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel ngay lập tức tạo thành khối mô dày dưới nếp nhăn (vùng trán, bọng mắt, khóe miệng…) hoặc vùng cần nâng độn (làm đầy cằm không phẩu thuật, hõm má, hõm thái dương…) mà không cần đụng dao kéo với thời gian tiêm ngắn tối thiểu.

Juvéderm có thể giúp bạn cải thiện những nét “kém xinh” trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật như: nâng cao sóng mũi, tạo dáng cằm V-line, làm căng mọng đôi môi... Ngoài ra, phương pháp này còn có thể chống lại những dấu hiệu lão hóa, giúp phái đẹp trông trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi, xóa sạch nếp nhăn, làm đầy các vết hằn rãnh trên da, làm đầy má hóp, cải thiện các vùng da chùng nhão.

polyad

Phương pháp này còn có thể chống lại những dấu hiệu lão hóa, giúp phái đẹp trông trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi.

Juvéderm có 3 dòng sản phẩm được sử dụng cho các hình thức làm đẹp trên những vùng khác nhau của gương mặt:

Juvéderm Ultra Plus: giúp xóa các nếp nhăn, làm đầy các vết hằn rãnh mũi má, làm đôi môi căng mọng… kết quả thẩm mỹ duy trì trong một năm cho một lần tiêm.

Juvéderm Voluma: giúp cải thiện những nét “kém xinh” trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật như tạo dáng cằm V-line, làm đầy hõm má, hõm thái dương... Kết quả thẩm mỹ duy trì trong 2 năm.

Juvéderm XC: giúp xóa các nếp nhăn, làm đầy các vết hằn ở bọng mắt, làm viền môi sắc nét.

polyad

Tiêm Juvéderm - phương pháp giúp chị em sở hữu gương mặt xinh đẹp như sao Hàn Quốc với chiếc mũi cao, cằm thon.

Sau khi sử dụng phương pháp thẩm mỹ không dao kéo Juvéderm, nhiều chị em đã tự tin hơn trong cuộc sống, đồng thời thoải mái selfie mọi lúc, mọi nơi. 

Liên hệ để được tư vấn:

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Phòng khám thẩm mỹ Quốc tế A&A của thạc sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Sĩ

(Nguồn: Science)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.