Chủ nhật, 18/9/2016 23:33 GMT+7

Thử thách quan trọng của tập 10 được thực hiện trong bối cảnh mang đậm chất Á Đông.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc

Trải qua phần thi thể hiện khả năng diễn xuất bằng các tiểu phầm với khách mời Angela Phương Trinh và Lý Bình, top 9 đã cùng bước vào buổi chụp ảnh mang tính quyết định.

Sân khấu múa rối nước, trang phục mang những đường nét đặc trưng của văn hoá Á Đông cùng đạo cụ lồng đèn.

Nội dung chụp ảnh ở tập 10 được thực hiện tại sân khấu múa rối nước. Các thí sinh phải diện trang phục mang những đường nét đặc trưng của văn hoá Á Đông cùng đạo cụ lồng đèn. Yêu cầu của phần thi này là các người mẫu cần thể hiện được nét ma mị, cuốn hút qua từng bức hình. 

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-2

Việc không hiểu rõ chủ đề của ban giám khảo đưa ra đã khiến Thiếu Lan vô cùng lúng túng khi tham gia phần thi. Mọi cách tạo dáng và thể hiện cảm xúc của cô đều không mang lại hiệu quả.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-3

Tấm ảnh không đạt đã khiến Thiếu Lan trở thành một trong 3 gương mặt lọt vào top nguy hiểm của tập 10. Nhưng cô đã được cho thêm một cơ hội để chứng tỏ khả năng.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-4

Trong suốt qúa trình thực hiện phần thi, Thuỳ Trâm không giấu được sự thiếu tự tin và thừa nhận mình không biết làm sao để tạo dáng với đề bài quá khó. Kết quả, Thuỳ Trâm là thí sinh sở hữu tấm ảnh xấu nhất và là người phải dừng bước tại tập 10.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-5

Thuỳ Trang gây bất ngờ cho các thành viên trong ban giảm khảo bởi đã đáp ứng được mọi yêu cầu của thử thách lần này và có được bức ảnh đẹp nhất. Cô được Thanh Hằng đánh giá cao về sự tiến bộ và dần gạt bỏ được biểu cảm 'đơ đơ' của mình mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-6

Cách tạo dáng của Thu Hường khá an toàn và chưa thực sự gây sức hút. Nhưng theo đánh giá của ban giám khảo chính cách biểu đạt cảm xúc ấn tượng đã 'cứu' bức ảnh và giúp cô có cơ hội góp mặt trong tập 11 của chương trình.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-7

Vắng mặt ở thử thách đầu tiên vì sức khoẻ kém, Fung La chỉ được tạo dáng với 10 lần bấm máy. Mặc dù bị giới hạn về thời gian nhưng mẫu 'nấm lùn' luôn không ngừng biểu lộ ngôn ngữ hình thể vô cùng độc đáo, lôi cuốn.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-8

Sức khoẻ yếu dẫn đến thần sắc của Fung La không được tốt, tuy nhiên giám khảo Hà Đỗ đánh giá cao về sự táo bạo của cô gái này trong việc không ngại tìm kiếm những cách tạo dáng mới mẻ.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-9

Theo nhận xét của Thanh Hằng, Huy Quang là chàng trai không giữ được phong độ ổn định. Sau thử thách chụp ảnh trong rạp xiếc, thí này chưa tạo được sự bứt phá ở những chặng đua quan trọng.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-10

Gần về đích, Minh Phong càng thể hiện sự tiến bộ và bắt đầu khắc phục được nhược điểm cũng như điều tiết tốt cảm xúc của mình khi chụp ảnh.

thi-sinh-next-top-loay-hoay-chup-anh-tren-san-khau-roi-nuoc-11

Ngọc Châu tiếp tục giành được chiếc vé đi vào vòng trong bởi đáp ứng đầy đủ những gì cần có ở thử thách lần này.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.