Thứ ba, 6/9/2016 08:00 GMT+7

Tỏa sáng vẻ thuần khiết và nữ tính, ngọc trai được xem như một báu vật từ đại dương và trở thành trang sức kinh điển của phái đẹp.

suc-hut-kho-cuong-tu-trang-suc-ngoc-trai

Sau khi được ngôi sao Audrey Hepburn sử dụng trong bộ phim "Bữa sáng của Tiffany", ngọc trai đã trở thành một trong những trang sức mang dấu ấn thời trang, có giá trị vĩnh cửu.

polyad

Ngày nay, trang sức ngọc trai với những biến tấu linh hoạt trong thiết kế mang phong cách hiện đại hơn được nhiều người yêu thích.

polyad

Hòa cùng sự lên ngôi của trang sức ngọc trai trong xu hướng thời trang thế giới, thương hiệu PNJ vừa cho ra mắt bộ sưu tập "Dáng ngọc", kết hợp giữa vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ của ngọc trai với thiết kế tinh tế, thời trang.

polyad

Bộ sưu tập gồm hơn 30 mẫu thiết kế mới, được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng đính ngọc trai Akoya, Freshwater. Với kiểu dáng da dạng, mỗi món trang sức trong bộ sưu tập “Dáng ngọc” mang một vẻ đẹp riêng, tỏa sáng nét hiện đại và phong cách cho các cô nàng.

polyad

Trang sức ngọc trai dạo phố với các thiết kế hiện đại là sự hòa quyện giữa sắc trắng tinh khiết hay sắc hồng thời trang từ ngọc trai, điểm tô sắc vóc trẻ trung, yêu kiều cho phái đẹp.

polyad

Trang sức ngọc trai công sở với đẹp tinh khôi đến từ sắc màu ngọc trai cùng sự tinh tế toát ra trong từng đường nét, sẽ là lựa chọn dành cho các cô nàng công sở thanh lịch.

polyad

Mẫu trang sức ngọc trai dạ tiệc chinh phục phái đẹp bởi thiết kế tinh xảo và hiện đại, giúp chủ nhân tỏa sáng nét quyến rũ trong đêm tiệc.

polyad

Bộ sưu tập "Dáng ngọc" sở hữu những thiết kế tinh tế, là sự hòa quyện vẻ đẹp của ngọc trai với nhiều phong cách khách nhau, từ sang trọng, hiện đại đến thanh nhã, tinh tế, giúp phái đẹp thêm tỏa sáng trong nhiều hoàn cảnh.

Từ 5/9 đến 16/9, khách hàng truy cập kênh mua sắm trực tuyến của PNJ tại đây sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 5% khi mua các sản phẩm trang sức thuộc bộ sưu tập “Dáng Ngọc”.
Xem thêm bộ sưu tập trang sức "Dáng ngọc" tại website: http://ift.tt/2bPnEOG
Facebook: http://ift.tt/1MXdKAW
Hotline: 1800 54 54 57

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.