Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Ngọc Trinh sành điệu với các mẫu phụ kiện lừng lẫy thế giới.

Túi Kelly của Hermes

Được ra đời vào năm 1935 bởi nhà thiết kế Robert Dumas, chiếc túi Kelly của thương hiệu Hermes có tên gọi ban đầu là “Sac à dépêches” (túi đựng giấy tờ). Với thiết kế đẳng cấp đến từ nét cứng cáp, tinh tế, Kelly luôn là món phụ kiện mà các cô gái đẹp ao ước có được, bởi nó được xem là biểu tượng kinh điển của thời trang quốc tế.

sao-viet-va-5-mau-tui-mang-ve-dep-kinh-dien

Trong bộ sưu tập túi Hermes đồ sộ của mình, Ngọc Trinh cũng dành rất nhiều tình cảm cho dòng túi Kelly của thương hiệu này. Mỗi mẫu túi tùy chất liệu da có trị giá khoảng 11.000 - 12.000 USD (khoảng 230 triệu - 250 triệu đồng).

Túi Birkin của Hermes

Xuất hiện sau Kelly, nhưng dòng túi Birkin lại nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp và là niềm khao khát cháy bỏng của rất nhiều tín đồ thời trang thế giới. Được đặt tên theo nữ diễn viên Pháp gốc Anh – Jane Birkin, mẫu túi vừa mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao và khắc phục được nhược điểm khá nhỏ nhắn của dòng túi Kelly.

sao-viet-va-5-mau-tui-mang-ve-dep-kinh-dien-1

Trong bộ sưu tập Hermes của Thu Minh, có một chiếc Birkin da ca sấu có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Những chiếc còn lại có giá từ 250 triệu đồng mỗi thiết kế.

Túi 2.55 của Chanel

Với ý nghĩa "giải phóng cho đôi tay phụ nữ", vào năm 1955 Coco Chanel đã tạo ra 2.55. Mẫu túi với phom dáng nhỏ nhắn, gam đen sang trọng, đường trần ô đầy tinh tế giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn và tránh được mọi phiền hà bởi những mẫu túi to bản, thô kệch.

sao-viet-va-5-mau-tui-mang-ve-dep-kinh-dien-2

Tăng Thanh Hà với phong cách thanh lịch và mẫu túi Chanel không bao giờ lỗi thời với mức giá trên dưới 3.000 USD (khoảng 60 triệu đồng).

Túi Lady Dior của Christian Dior

Mẫu túi Lady Dior ra đời vào năm 1995, nó được thiết kế với phom dáng nhỏ xinh cùng những đường chỉ chần nổi tinh tế tạo nên nhận diện đặc trưng của những chiếc túi xách của thương hiệu Dior. Đây cũng là mẫu phụ kiện gắn liền với hình ảnh kiểu cách và quý phái của công nương Diana và truyền cảm hứng trong việc xây dựng phong cách sang trọng cho phụ nữ hiện đại.

sao-viet-va-5-mau-tui-mang-ve-dep-kinh-dien-3

'Tay chơi' hàng hiệu nổi tiếng của làng giải trí Việt - Mai Phương Thúy cũng không bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu túi Lady Dior phom lớn. Chiếc phụ kiện này có giá khoảng 3.900 USD (khoảng 84 triệu đồng).

Túi Luggage Tote của Céline

Ngay khi đầu quân cho Céline, nhà thiết kế Phoebe lập tức mang đến cơn sốt mang tên Luggage Tote. Mẫu túi được ra đời từ năm 2009 và được các tín đồ thời trang hưởng ứng một cách nhiệt thành. Cách tạo phom dáng hình thang vô cùng thông minh mang đến sự tiện ích cao là yếu tố giúp mẫu túi này luôn được ưa chuộng và phổ biến một cách rộng rãi.

sao-viet-va-5-mau-tui-mang-ve-dep-kinh-dien-4

Bên cạnh các mốt túi thời thượng như Chanel Boy, Hermes, Dior dáng mi ni, Khánh My cũng 'tậu' cho mình mẫu túi Luggage Tote được hàng hoạt ngôi sao thế giới ưa chuộng, sản phẩm có giá tầm 2.500 USD (khoảng 55 triệu đồng).

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.