Cô là 1 trong 7 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được nhãn hàng lựa chọn.

H&M kết hợp với Kenzo để cho ra một dòng sản phẩm mới vào tháng 11 này, tiếp nối thành công rực rỡ sau sự hợp tác với Balmain năm ngoái. Thương hiệu này vừa tiết lộ đoạn video hậu trường buổi chụp hình quảng cáo dòng sản phẩm mới. Họ đã lựa chọn 7 gương mặt là những biểu tượng khác nhau trong làng giải trí thế giới. Suboi của Việt Nam được mời tham gia chiến dịch này.

rapper-suboi-xuat-hien-trong-chien-dich-cua-hm-ket-hop-kenzo

Suboi (ngoài cùng bên trái) bên 6 nghệ sĩ làm gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của H&M và Kenzo.

Nữ rapper Việt xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ đình đám khác như nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và cựu người mẫu 61 tuổi Iman - vợ huyền thoại âm nhạc David Bowie.

Trong video, Suboi xuất hiện cá tính bên nhiếp ảnh gia huyền thoại Jean-Paul Goude - người đảm nhận phần hình ảnh cho chiến dịch này. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam chính thức được mời làm gương mặt đại diện trong chiến dịch của thương hiệu thời trang quốc tế.

rapper-suboi-xuat-hien-trong-chien-dich-cua-hm-ket-hop-kenzo-1

Hình ảnh của Suboi trong video hậu trường.

Suboi là một trong những rapper nữ chuyên nghiệp của Việt Nam và được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc hip hop Việt Nam. Hồi tháng 5, cô trở thành cái tên nổi tiếng trên truyền thông quốc tế khi được Tổng thống Obama đề nghị hát rap trong buổi gặp gỡ với giới trẻ tại TP HCM.

Suboi trong video hậu trường buổi chụp hình của H&M và Kenzo

Hoài Vũ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.