Ứng dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây, công nghệ phun trắng T’Blanc giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, an toàn và hiệu quả.

Đặc điểm của công nghệ phun trắng T’Blanc

Công nghệ phun trắng T’Blanc được chị em tin tưởng bởi nó được thiết kế với hàng trăm kim phun siêu nhỏ dưới áp suất đủ lớn đưa những dưỡng chất làm trắng, serum và tinh chất thẩm thấu sâu vào làn da. Được xem là thành quả của khoa học kỹ thuật hiện đạ, công nghệ này bao gồm 7 loại dược liệu quý, được chia làm 2 nhóm. 

Nhóm 1: trắng da an toàn bao gồm tinh chất của những loài hoa có tác dụng tốt với làn da như Bearberry, ngọc lan Tây và hoa cúc.

Nhóm 2: cân bằng dưỡng ẩm, làm trắng và mịn màng từ bên trong nhờ dưỡng chất chiết xuất từ Aloe Vera, trà xanh, tinh dầu Jojoba và cây hoa chuông. Đặc biệt, Viện thẩm mỹ Thảo Tây thiết kế không gian sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm thư giãn cho phái đẹp.

bi-quyet-so-huu-lan-da-trang-sang-rang-ro-tai-vien-thm-my-thao-tay-xin-bai-edit

Công nghệ T’Blanc mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Sau khi các tinh chất bám sâu vào tế bào dưới da, giai đoạn tiếp theo là làm tăng tông nền sáng da bằng serum đặc biệt chiết xuất từ ngọc trai, tế bào mỡ tự thân, tảo biển, nấm lên men, mầm lúa mạch và vitamin tổng hợp (B3, B5, C và E). Các hạt dưỡng chất với kích thước siêu nhỏ dễ dàng len lỏi qua từng lớp biểu bì của da, tăng cường sản sinh Collagen và Elastin có tác dụng làm mờ vết thâm, nám sạm và giúp da trắng sáng mịn màng.

bi-quyet-so-huu-lan-da-trang-sang-rang-ro-tai-vien-thm-my-thao-tay-xin-bai-edit-1

Cô gái lột xác nhờ công nghệ phun trắng T’Blanc tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây.

Công nghệ phun trắng T’Blanc phù hợp với làn da nào

Phương pháp làm đẹp này phù hợp với 3 nhóm đối tượng sau:

Nhóm 1: những người có nước da ngăm đen, nám sạm và không đều màu. Công nghệ T’Blanc "đánh bay" làn da ngăm đen trở nên trắng hồng đầy sức sống.

Nhóm 2: những người da khô, nhăn nheo và đang trong quá trình lão hóa. T’Blanc sẽ cung cấp độ ẩm và hàn gắn những vết đứt gãy Collagen dưới bề mặt da.

Nhóm 3: những người đã quá mệt mỏi hoặc không tin tưởng với phương pháp làm trắng thủ công hoặc sản phẩm chứa hóa chất tẩy lột da không an toàn.

bi-quyet-so-huu-lan-da-trang-sang-rang-ro-tai-vien-thm-my-thao-tay-xin-bai-edit-2

Không gian sang trọng chuẩn hoàng gia tại Thảo Tây.

Công dụng của công nghệ phun trắng T’Blanc

Công nghệ phun trắng T’Blanc an toàn, không hóa chất lột tẩy. Ngay sau lần phun trắng đầu tiên của liệu trình, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da so với da gốc. Đặc biệt, nếu kiên trì điều trị hết liệu trình, làn da trắng sáng, mịn màng, tự nhiên hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Không chỉ trắng sáng bật tông từ 3 đến 4 lần so với da gốc sau điều trị, T’Blanc còn giúp "đánh bay" nám, sạm, không đều màu, trả lại vẻ tinh khôi cho làn da. Đến với Viện thẩm mỹ Thảo Tây, bạn có cơ hội hưởng ưu đãi, giảm giá 30% và trải nghiệm công nghệ phun trắng T’Blanc và được cam kết không thu phí nếu liệu trình không hiệu quả.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Thảo Tây)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.