Từng mặc cảm vì sở hữu bộ ngực chũm cau kém thu hút, giờ đây Kim Anh có thể tự tin khoe khéo vóc dáng trong những bộ đầm sexy nhờ công nghệ nâng ngực Y-line.

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đặc biệt là nghề người mẫu, Kim Anh (sinh 1993, Gia Lai) cần có một ngoại hình đẹp và rạng rỡ, tuy nhiên, vì sở hữu vòng một nhỏ nên công việc của cô nàng không mấy thuận lợi.

Được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trao tặng suất thẩm mỹ miễn phí, chỉ sau 2 tháng, Kim Anh đã “lột xác” hoàn toàn, như biến thành một người khác. Nhờ công nghệ nâng ngực Y-Line theo quy trình Korean Beauty Triangle của Hàn Quốc, Kim Anh đã có thể tự tin khi diện những bộ đồ sexy, thoát khỏi nỗi ám ảnh, tự ti bởi khuôn ngực nhỏ và lép trước đây.

doi-go-bong-dao-hut-mat-cua-nguoi-mau-tu-do-9x

Kim Anh sỡ hữu đường cong nóng bỏng nhờ công nghệ nâng ngực Y-line.

Hiện có khá nhiều thông tin biến chứng khi nâng ngực, vì thế nhiều chị em có tâm lý ngại đụng dao kéo. Tuy nhiên, các trường hợp như vậy chỉ xảy ra khi bạn chọn những địa chỉ không uy tín hay ham rẻ mà sử dụng những chất liệu không đảm bảo gây ra hậu quả đáng tiếc.

doi-go-bong-dao-hut-mat-cua-nguoi-mau-tu-do-9x-1

Kim Anh trở nên xinh đẹp, tự tin hơn nhờ "đôi gò bồng đảo" căng tròn.

Với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, công nghệ nâng ngực Y-line được đánh giá là phương pháp tiên tiến, khắc phục nhược điểm của các biện pháp nâng ngực truyền thống, mang đến cho chị em vòng một đẹp tự nhiên, mềm mại và an toàn.

Với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng công nghệ nội soi vào phẫu thuật, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, mang lại kết quả chính xác, an toàn.

doi-go-bong-dao-hut-mat-cua-nguoi-mau-tu-do-9x-2

Vòng một nóng bỏng giúp Kim Anh tự tin diện những bộ đầm sexy.

Nâng ngực Y-Line nhờ thiết bị nội soi hiện đại, có đầu gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét, mang lại dáng ngực căng tròn, tự nhiên. Sử dụng túi độn hình giọt nước với các tỷ lệ A, B, C, D phù hợp với từng người, kết cấu gần giống với ngực thật nên bạn sẽ không có cảm giác nhân tạo và hiện tượng túi lồi lõm sau phẫu thuật. Ngoài ra, Kangnam còn áp dụng xu hướng nâng ngực an toàn qua vết rạch nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn giấu sẹo.

Nếu còn tự ti vì bộ ngực “lép kẹp” kém thu hút, bạn có thể đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để những chuyên gia thẩm mỹ giúp bạn có được đôi gò bồng đảo nóng bỏng và hút mắt. Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực theo công nghệ Y-line đang được khuyến mãi giảm giá tới 20% cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website : benhvienthammykangnam.com

Hotline (24/7): 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kan​gnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.