Thứ sáu, 9/9/2016 11:30 GMT+7

Đôi bông tai nhỏ xinh, chiếc vòng cổ cỡ lớn, túi xách hay kính mắt sành điệu nếu được biến hóa đúng cách đều trở thành phụ kiện thời trang nổi bật cho các cô nàng.

Thời trang là sự thể hiện không giới hạn về phong cách, cá tính của mỗi người. Quy tắc đối xứng, đối lập, ton sur ton, tập trung hay bất quy tắc, phá cách đem lại sự hiện đại, thú vị, khiến các cô nàng thêm nổi bật trong nhiều hoàn cảnh. Để phái đẹp dễ dàng lựa chọn phụ kiện hợp trang phục, Miniso gợi ý một số món đồ đơn giản mà phong cách.

nhung-mon-phu-kien-tao-diem-nhan-cho-phai-dep

Nếu bạn diện trang phục màu sắc trung tính hoặc tối màu, đơn giản về chi tiết thì đồ trang sức sẽ là thứ phụ kiện hàng đầu để tạo điểm nhấn. Quần áo màu đen, trắng, màu lông chuột hay be có thể đi cùng bất cứ màu sắc trang sức nào. Phái đẹp nên tạo điểm nhấn ở một khu vực nhất định. Những đồ trang sức nhỏ xinh như khuyên tai ngọc trai hoặc đinh tán có tác dụng lớn trong việc tạo dựng hình ảnh thanh lịch, quý phái.

polyad

Các kiểu mũ ton sur ton với trang phục thể hiện rõ nét phong cách của bạn. Mũ mang tới vẻ lãng mạn hoặc cá tính tùy vào cách lựa chọn kiểu dáng và mix cùng trang phục.

polyad

Dây lưng không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài gọn gàng và tôn dáng hơn mà còn là điểm nhấn ấn tượng, giúp phái đẹp thêm tự tin và đẳng cấp hơn dù là đi chơi hay đến công ty.

polyad

Túi xách là vật bất ly thân của phái đẹp. Ngoài chức năng đựng đồ, phụ kiện còn khẳng định phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của người dùng. Nhiều cô nàng chọn túi xách theo tiêu chí dễ phối đồ, dùng được nhiều lần nhưng cũng có người ưu tiên kiểu dáng đẹp và lạ.

polyad

Một bí quyết  nhỏ để túi xách giúp bạn đẹp hơn là chọn túi cùng tone màu với giày. Chỉ cần 2-3 cặp túi xách - giày cùng tone là bạn có thể kết hợp với mọi trang phục.

polyad

Làm điệu bằng kiểu khăn lụa mỏng thắt nhẹ nhàng trên cổ hay trên túi xách được nhiều cô nàng yêu thích. Những chiếc khăn họa tiết nhẹ nhàng như hoa nhí, chim én hay một đàn bướm đầy sắc màu sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài đầy cuốn hút trong mùa hè, còn kiểu khăn một màu với gam màu nóng như đỏ, cam sẽ giúp bạn thêm tươi tắn vào những ngày đông.

polyad

Một chiếc buộc tóc hình nơ nhỏ xinh không chỉ khiến mái tóc thêm gọn gàng mà còn tạo nét mềm mại, quyến rũ cho người dùng.

polyad

Những chiếc kẹp tóc đa dạng về kiểu dáng được nhiều cô nàng lựa chọn. Gam màu sáng nổi bật trên nền tóc tạo điểm nhấn độc đáo.

nhung-mon-phu-kien-tao-diem-nhan-cho-phai-dep-8

Ngoài chức năng bảo vệ mắt khỏi bụi, ánh nắng mặt trời, kính mắt thời trang còn khiến bạn phong cách và sành điệu hơn. Đó cũng là lý do mà phụ kiện này được các ngôi sao thế giới sử dụng thường xuyên.

Kính mắt có thể tạm giấu đi đôi mắt thiếu ngủ của bạn hay gương mặt chưa kịp tút tát trước khi ra ngoài. Và với một chiếc kính hợp mặt, bạn sẽ tự tin mỉm cười trước bất cứ ống kính hay ánh mắt nào, như một ngôi sao thực thụ.

Một chiếc kính hợp khuôn mặt sẽ khiến bạn thêm nổi bật và tự tin hơn khi ra ngoài.

Chuỗi sự kiện khai trương “Hello Vietnam” của Miniso sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11/9 với 2 show ca nhạc cùng 5.000 phần quà miễn phí. Chi tiết theo dõi tại fanpage Facebook
Liên hệ: Miniso - chuyên phụ kiện thời trang, đồ trang trí, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm.
Website: minisovietnam.vn
Danh sách cửa hàng:
- Cửa hàng số 1: số 2 Hàng Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Cửa hàng số 2: 53 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
- Cửa hàng số 3: tầng 1 Indochina, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

(Nguồn: Miniso)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.