Thứ hai, 12/9/2016 11:44 GMT+7

Minh Hằng, Tóc Tiên thổi bùng xu hướng phối váy áo sexy với trang phục 'kín cổng cao tường'.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao

Từ đầu mùa thời trang thu đông 2014/2015, Tóc Tiên đã nhanh chóng tìm đến cách sử dụng váy hai dây vô cùng sáng tạo. Mẫu trang phục ngày hè được ca sĩ tận dụng để phối hợp cùng áo thun cao cổ để mang đến set đồ ngày thu hợp mốt.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-1

Không chỉ đơn giản là cách mặc lại đồ mùa hè, cách phối áo hai dây, váy hai dây lạ lẫm nhanh chóng trở thành làn gió tươi mới và lôi cuốn phái đẹp. Minh Hằng cũng không nằm ngoài ‘cuộc vui’ khi liên tục áp dụng phong cách này một cách hiệu quả.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-2

Thiết kế hai dây được sử dụng cùng các kiểu áo sơ mi, váy suông, áo dài tay mang đến cái nhìn khác biệt và nêu bật tinh thần phóng khoáng.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-3

Nhiều mẫu áo xuyên thấu được Minh Hằng sử dụng cùng trang phục có gam màu tương phản. Sự kết hợp đầy thú vị này giúp hình ảnh của ‘Bé Heo’ trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-4

Dường như trong mọi trào lưu ăn mặc đẹp, Yến Trang luôn là nhân vật không thể thiếu. Cô góp phần lăng xê nhiều mốt thịnh hành, tác động mạnh mẽ đến thói quen ăn mặc của giới trẻ. Đồng thời giúp mình được đánh giá cao về việc nắm bắt nhanh nhạy nhịp điệu xu hướng đương đại.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-5

Từ ngày xây dựng phong cách đời thường theo hướng chuyên nghiệp như một fashionista thực thụ, Angela Phương Trinh không quên làm mới tủ đồ bằng những thiết kế chiếm được cảm tình của người sành điệu.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-6

Cách sử dụng thiết kế hai dây cùng các kiểu áo thun và sơ mi dài tay gần như là phong cách dành riêng cho những cô gái trẻ. Chính vì thế chúng được rất nhiều tín đồ thời trang, hot girl yêu thích sử dụng.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-7

Ngoài khả năng tôn nét dịu dàng khi được phối hợp cùng các kiểu váy mùa thu, việc phối áo áo dai dây đơn giản cũng làm tăng nét cá tính cho người sử dụng. Văn Mai Hương chọn áo in họa tiết chiếc lá đi cùng áo thun màu trơn, short jean.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-8

Nhờ sự khuấy động nhiệt thành của người đẹp Việt, cách phối váy hai dây cùng sơ mi đã trở thành xu hướng hot nhất mùa thu 2016.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-9

Một trong những ưu điểm của mốt này là khiến hình ảnh của bạn gái trở nên lạ và mới mẻ hơn. Vì thế ngay từ khi xuất hiện trong các bài giới thiệu về cách mix – match trang phục cho mùa thu, chúng đã khiến các nàng ‘xì tin’ mê tít.

nguoi-dep-viet-chuong-mot-mac-hai-day-doc-dao-10

Cùng với cách kết hợp giữa hai phong cách hè – thu, nhiều nhà mốt cũng giới thiệu các kiểu váy áo có điểm nhấn là chi tiết hai dây sexy đi cùng áo kín đáo. Tăng Huỳnh Như xinh xắn với kiểu áo hot trend phối hai chất liệu ren và thun.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.