Cộng đồng yêu thời trang sẽ có những trải nghiệm ấn tượng cùng các stylist chuyên nghiệp qua cuộc thi 'Vespa Top Stylist Contest'.

Với chủ đề "Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi", Giám đốc sáng tạo Hương Color cùng 3 stylist Lê Minh Ngọc, Lâm Thuý Nhàn, Pông Chuẩn sẽ tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm giá trị từ các tín đồ đam mê thời trang. 

Hương Color - người phụ nữ của những dấu mốc thời trang

ngau-hung-thoi-trang-cung-vespa-top-stylist-contest

Hương Color là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành thời trang Việt. Tốt nghiệp cử nhân Đại học Mỹ thuật Hà Nội, việc tạo hình trong thế giới thời trang lại cuốn hút chị hơn những cây cọ vẽ.

Hương Color với "Đẹp Fashion Show" đầu tiên năm 2004 đã làm thay đổi quan niệm của tín đồ và nhà thiết kế Việt về các chương trình biểu diễn thời trang thời kỳ đó. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ trong nước đã xuất hiện trên sân khấu "Đẹp Fashion Show" đầy ấn tượng, sâu sắc.

Năm 2011, trong vị trí Giám đốc điều hành của tạp chí Elle Việt Nam, Hương Color một lần nữa tạo dấu ấn với "Elle Fashion Show". Sự kiện mang đến những mảng sân khấu phong cách, đầy nghệ thuật trình diễn sắp đặt với dáng dấp của những show diễn thời trang lớn trên thế giới. Chị đã đưa việc biểu diễn thời trang về với cái cách mà thế giới đang vận hành.

Năm 2015, Hương Color cùng ê-kíp tiếp tục mở "Vietnam Designer Fashion Week" - Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam để các nhà thiết kế, những đơn vị đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang đến đây giới thiệu và bán những bộ sưu tập mới cho các nhà bán lẻ thời trang trong nước và quốc tế.

Năm nay, sự kiện "Vespa Top Stylist Contest" do Piaggio Việt Nam khởi xướng và tổ chức được Hương Color dành nhiều công sức với mục đích giới thiệu và định vị công việc stylist trong cái nhìn của thế hệ trẻ.

Lê Minh Ngọc - thế hệ stylist đời đầu ở Việt Nam

ngau-hung-thoi-trang-cung-vespa-top-stylist-contest-1

Lê Minh Ngọc được xem là một trong những stylist đời đầu ở Việt Nam.

Là người yêu thời trang, Minh Ngọc hướng công việc của mình theo con đường đam mê - làm việc trong một tạp chí thời trang. Bước đầu, anh tham gia tạo phong cách cho người mẫu và thực hiện các bộ ảnh thời trang, ảnh bìa tạp chí. Sau khi công việc stylist được những ngôi sao showbiz tín nhiệm, Lê Minh Ngọc trở thành cái tên được nhiều người nổi tiếng chú ý và tìm kiếm.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân… đều từng tìm đến stylist Minh Ngọc để có được hình ảnh ấn tượng tại các sự kiện lớn. Anh cũng góp phần quan trọng cho các show diễn thời trang nổi tiếng, gần đây nhất là "Vietnam Designer Fashion Week".

Lâm Thuý Nhàn - cô nàng của sự ngẫu hứng

ngau-hung-thoi-trang-cung-vespa-top-stylist-contest-2

Không chỉ là là một stylist đầy tài năng, Thúy Nhàn còn sở hữu hai thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Đường đời của Lâm Thuý Nhàn vốn được trải bằng những sự ngẫu hứng. Học ngành quản lý khách sạn tại Thuỵ Sĩ nhưng khi về nước, cô lại trở thành stylist và phóng viên thời trang của tạp chí Elle Việt Nam

Sau khi rời vị trí này, cô theo đuổi công việc thiết kế, trở thành bà chủ của 2 thương hiệu thời trang do chính mình xây dựng và kinh doanh. Phong cách của Lâm Thuý Nhàn gợi cảm hứng cho nhiều người trẻ. Fanpage Facebook của nữ stylist được có tới 37.000 người theo dõi. Bên cạnh gu thời trang ấn tượng, những quan điểm sống đầy ngẫu hứng của bà mẹ một nhóc tì 3 tuổi cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Pông Chuẩn - thời trang là bất quy tắc

ngau-hung-thoi-trang-cung-vespa-top-stylist-contest-3

Pông Chuẩn (tên thật Đỗ Thanh Hoa) từng là thí sinh của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. 

Theo đuổi công việc của một stylist khi còn là người mẫu, Pông Chuẩn đã mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang và những người trẻ quan tâm đến việc tạo dựng phong cách cá nhân. Cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, thể thao và bất quy tắc. Những bộ hình của Pông Chuẩn luôn toát lên nét cá tính riêng dù nó gắn liền với trang phục đơn giản và được cấu thành bởi món đồ thời trang bình dân.

Bước ra khỏi "Cuộc đua kỳ thú 2016", Pông Chuẩn để lại trong lòng khán giả hình ảnh một cô nàng năng động, trẻ trung, không ngại thách thức và nhanh nhạy xoay chuyển tình thế nhờ tính ngẫu hứng, bất quy tắc vốn có.

An Chi

"Vespa Top Stylist Contest" được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp "Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi" nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại, muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, vượt ra sự tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật. Tham gia cuộc thi là 3 stylist Lê Minh Ngọc, Lâm Thuý Nhàn và Pông Chuẩn cùng Giám đốc sáng tạo Hương Color.

Song hành cùng "Vespa Top Stylist Contest" dành cho các stylist chuyên nghiệp, Piaggio Việt Nam còn tổ chức cuộc thi "Amateur Stylist Contest" với chủ đề "Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi" dành cho cộng đồng yêu thời trang tại website vespa.com.vn.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.